หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

12 ข้อเท็จจริงที่โลกไม่เคยรู้ เกี่ยวกับการทดลองลับสุดยอดของ CIA

โพสท์โดย SpiderMeaw

CIA เป็นหน่วยงานข่าวกรองของสหรัฐอเมริกาที่มีชื่อเสียงระดับโลก และเราอาจเคยเห็นในหนังหลายเรื่องว่าทาง CIA มีส่วนเกี่ยวข้องกับทุกเรื่องเลยตั้งแต่การทดลองต่างๆ จนถึงการจับตัวคนร้าย และนี่คือ 12 ข้อเท็จจริงที่โลกยังไม่เคยรู้เกี่ยวกับการทดลองลับสุดยอดของ CIA

1. CIA มีการทดลองชื่อว่าโครงการ Project MKUltra ในปี 1953 เป็นโครงการที่เต็มไปด้วยการทดลองแปลกๆ กว่า 149 การทดลอง และเอกสารที่เป็นหลักฐานเหล่านั้นควรจะถูกทำลายทิ้งทั้งหมด แต่บางส่วนก็ถูกเปิดเผย

2. การทดลองครั้งแรกเกี่ยวกับการติดยาเสพติดของผู้ป่วยทางจิตและโสเภณี - มีเจ้าหน้าที่ CIA คนหนึ่งเปิดเผยว่า คนเหล่านี้ถูกเลือกมาใช้ในการทดลองเพราะพวกเขาไม่สามารถกลับมาต่อสู้ขอความยุติธรรมได้ และพวกเขาก็ไม่รู้ตัวด้วยว่าได้รับยาเสพติด

3. ย้อนกลับไปในปี 1973 ผู้อำนวยการ CIA ชื่อ Richard Helms เขาเคยต้องการทำลายทุกอย่างที่เกี่ยวกับโครงการ MKUltra ทิ้ง แต่เขาก็ทำไม่ได้

4. มีการทดลองควบคุมจิตใจที่เกี่ยวข้องกับการใช้ไฟฟ้าและสารเสพติด LSD ผลที่ตามมาคือมันส่งผลให้ผู้ทดลองป่วยความจำเสื่อม ทั้งยังไม่สามารถควบคุมการปัสสาวะของตนเองได้อีกด้วย

5. มีการทดลองใช้ LSD ของ MK Ultra ใส่ให้กับผู้ป่วยบางรายที่มีอาการโคม่านานกว่าสามเดือน ทั้งยังให้พวกเขาฟังเสียงอะไรซ้ำๆ อีกด้วย

6. การทดลองของ CIA ในแคนาดา โดยแพทย์จะทำการรักษาด้วยไฟฟ้าทำให้ผู้ป่วยมีความวิตกกังวลและอยู่ในภาวะซึมเศร้า

7. MK Ultra ถูกใช้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่านักวิทยาศาสตร์ของกองทัพจะตกลงมาจากชั้น 13 หลังจากสร้างสาร LSD ขึ้น เขาชื่อว่า Dr. Frank Olson และเขาใช้สาร LSD ไปพัฒนาภาวะซึมเศร้า

8. Dr. Sidney Gottlieb นักเคมีที่อยู่เบื้องหลังโครงการ MKUltra ให้ผู้ป่วยได้รับสารเสพติด LSD ผ่านเครื่องชงกาแฟเพราะเขาอยากจะรู้ว่าคนสามารถตอบสนองต่อสถานการณ์ปกติได้ภายใต้อิทธิพลของยาเสพติด

9. Operation Midnight Climax เป็นการทดลองที่ CIA ให้คนเอาสารเสพติด LSD ไปใช้ในซ่อง

10. หลังจากนั้นการทดลอง Operation Midnight Climax ก็ถูกสอบสวนทั้งบุคลากร ตัวแทน และพนักงาน CIA รวมถึงทหารที่ทำงานร่วมกับประเทศอื่นๆ

11. ผู้ป่วยโรคจิตคนหนึ่งได้รับสารเสพติด LSD นานติดต่อกันกว่า 179 วัน การทดลองนี้ทาง CIA ต้องการทดสอบว่า LSD สามารถใช้เปลี่ยนสายลับรัสเซียให้กลายมาเป็นพันธมิตรกับพวกเขาได้หรือไม่?

12. การทดลองสั่งให้ผู้หญิงคนหนึ่งยิงผู้หญิงอีกคน ปรากฎว่าเธอตัดสินใจยิงจริงๆ แต่โชคดีที่ปืนถูกถอดออก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, gadick
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงผู้เชี่ยวชาญเผย ความเปลี่ยนแปลงของร่างกาย 6 อย่าง เมื่อคุณกินกล้วยเป็นประจำวันละ 1 ผลคุ้มเจ้าหลวงเชียงใหม่ พลตรีเจ้าแก้วนวรัฐนักวิทยาศาสตร์เผย วิตามิน ที่ทำให้คุณผู้ชายมีลูกได้ง่ายขึ้นหนังไทยกู้ชื่อ Bangkok Breaking 2 ฝ่านรกเมืองเทวดา ครองอันดับ 1 ทั่วโลกมัสยิด 99 หอแห่งมากัสซาร์ อินโดนีเซียที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์การแต่งงานชั่วคราว ปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอินโดนีเซีย'เลือดบริสุทธิ์' ความพยายามในการแบ่งชนชั้นทะเลสาบไบคาล (Oзеро Байкал) เป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทะเลสาบไบคาล (Oзеро Байкал) เป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลกผู้เชี่ยวชาญเผย ความเปลี่ยนแปลงของร่างกาย 6 อย่าง เมื่อคุณกินกล้วยเป็นประจำวันละ 1 ผลปล่อยให้ความอิจฉามันครอบงำ แล้วจงเรียนรู้จากมัน 'โรนัลด์ วีสลีย์'มัสยิด 99 หอแห่งมากัสซาร์ อินโดนีเซียด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)ไม่น่าเชื่อ ม้าลายมีสีผิวที่แท้จริงเป็นสีนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!วิกฤติในสังคมผู้สูงวัยในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นทุกขณะ ผลวิจัยชี้ว่า อีก 26 ปี คนสูงวัย 10% ในญี่ปุ่น จะไม่เหลือญาติสนิทอยู่เลยรัฐฟลอริดาอ่วม ซากความเสียหายจากเฮอริเคนเฮลีน ยังเคลียร์ไม่ทันเสร็จ พายุลูกใหม่อย่างมิลตัน เตรียมเข้าถล่มอีกแล้วช้างอาสา! ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!
ตั้งกระทู้ใหม่