หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โครตรเจ๋ง!! แค่ตอกไข่ใส่ช่องฟรีซ แล้วทำแบบนี้ ไม่น่าเชื่อจะได้ประโยชน์มากขนาดนี้..!?

โพสท์โดย SpiderMeaw

ไข่ เป็นหนึ่งในอาหารยอดนิยมของคนทุกเพศทุกวัย เพราะนอกจากจะมีคุณค่าทางอาหารสูงแล้ว ยังราคาไม่แพง สามารถนำมาประกอบอาหารได้หลากหลายประเภท

การเก็บไข่ ควรเก็บไว้ในตู้เย็นจะเหมาะกว่าเก็บที่อุณหภูมิปกติ และควรใส่ในภาชนะแล้ววางไว้บนชั้นวางธรรมดาดีกว่าใส่ในช่องวางไข่ที่ฝาผนังตู้เย็นซึ่งจะมีอุณหภูมิที่สูงทำให้ไข่เสียเร็วกว่าที่ควร แต่วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับ วิธีการเก็บรักษาไข่ไก่แบบใหม่ ที่ไม่ต้องง้อช่องวางไข่ แถมยังช่วยประหยัดพื้นที่ตู้เย็น ลองมาชมขั้นตอนการทำกันเลย

อุปกรณ์
  • ไข่ไก่ หรือ ไข่เป็ด
  • ถาดทำนำแข็ง
  • ถุงซิบล็อค

ขั้นตอนการทำ

1. ตอกไข่ใส่ถาดน้ำแข็ง

2. แล้วนำไข่ที่ใส่ในถาดน้ำแข็งแช่ช่องฟรีซจนแข็งตัว

3. ได้ไข่ที่แข็งเป็นก้อนน้ำแข็งแล้ว เทาะออกจากถาด

4. นำไข่ที่เคาะออกใส่ถงซิปล็อค

5. แล้วนำถุงนั้นกลับไปแช่ฟรีซอีกครั้งก่อนละลาย
ขอบคุณที่มา: http://www.sara-1000.com/2016/08/blog-post_31.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ninkasem, Sleeping Handsome, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Plooto, vho, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์ฝรั่งอึ้ง ข้าวเหนียวปิ้งไทยพาเมืองติดอันดับยอดฮิตสายกินทั่วเอเชียหินแกะสลักปริศนา..รูปจรวดอายุ 3,000 ปีของอิสตันบูล มันคืออะไรกันแน่วิกฤติในสังคมผู้สูงวัยในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นทุกขณะ ผลวิจัยชี้ว่า อีก 26 ปี คนสูงวัย 10% ในญี่ปุ่น จะไม่เหลือญาติสนิทอยู่เลยสาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงฟอสซิล "อุจจาระ" ของชาวไวกิ้ง อายุ 1,200 ปี มูลค่าเกือบ 40,000 ดอลลาร์รัฐฟลอริดาอ่วม ซากความเสียหายจากเฮอริเคนเฮลีน ยังเคลียร์ไม่ทันเสร็จ พายุลูกใหม่อย่างมิลตัน เตรียมเข้าถล่มอีกแล้วรถหรูซูเปอร์คาร์วิ่งเกลื่อนมอเตอร์เวย์..งานนี้มีตำรวจประกบด้วยชวนเข้ามาร่วมแบ่งปันภาพถ่ายเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นหนึ่งในล้านครั้งอันน่าประหลาดใจแนวคิดที่ช่วยให้เรามีมุมมองโลกที่กว้างขึ้น!บอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!ผู้เชี่ยวชาญเผย ความเปลี่ยนแปลงของร่างกาย 6 อย่าง เมื่อคุณกินกล้วยเป็นประจำวันละ 1 ผล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝรั่งอึ้ง ข้าวเหนียวปิ้งไทยพาเมืองติดอันดับยอดฮิตสายกินทั่วเอเชียชวนเข้ามาร่วมแบ่งปันภาพถ่ายเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นหนึ่งในล้านครั้งอันน่าประหลาดใจหินแกะสลักปริศนา..รูปจรวดอายุ 3,000 ปีของอิสตันบูล มันคืออะไรกันแน่รถหรูซูเปอร์คาร์วิ่งเกลื่อนมอเตอร์เวย์..งานนี้มีตำรวจประกบด้วยบอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!วิกฤติในสังคมผู้สูงวัยในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นทุกขณะ ผลวิจัยชี้ว่า อีก 26 ปี คนสูงวัย 10% ในญี่ปุ่น จะไม่เหลือญาติสนิทอยู่เลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถหรูซูเปอร์คาร์วิ่งเกลื่อนมอเตอร์เวย์..งานนี้มีตำรวจประกบด้วยบอสณวัฒน์ขนมิสแกรนจากเขมรกลับไทยด่วน!วิกฤติในสังคมผู้สูงวัยในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นทุกขณะ ผลวิจัยชี้ว่า อีก 26 ปี คนสูงวัย 10% ในญี่ปุ่น จะไม่เหลือญาติสนิทอยู่เลยรัฐฟลอริดาอ่วม ซากความเสียหายจากเฮอริเคนเฮลีน ยังเคลียร์ไม่ทันเสร็จ พายุลูกใหม่อย่างมิลตัน เตรียมเข้าถล่มอีกแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่