หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮือฮา!ฝู่โจวพบต้นไม้แปลก “สองต้นรวมเป็นหนึ่ง”

โพสท์โดย SpiderMeaw

ฮือฮา!ฝู่โจวพบต้นไม้แปลก “สองต้นรวมเป็นหนึ่ง”

ต้นการบูรยักษ์อายุหลายร้อยปีต้นหนึ่งที่เมืองฝู่โจวในมณฑลเจียงซีเกิดมีต้นไม้งอกขึ้นในใจกลางของลำต้น โดยกิ่งก้านสาขาของต้นไม้ที่อยู่ในใจกลางนั้นได้แผ่ปกคลุมต้นการบูรยักษ์อายุเก่าแก่ต้นนี้จนเสมือนว่าเป็น “มงกุฎ” ของมัน ต้นไม้ทั้งสองต้นรวมกันเป็นหนึ่ง พึงพาอาศัยซึ่งกันและกัน นับเป็นภาพความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่หาพบได้ยากทีเดียว

ชาวบ้านในละแวกนั้นกล่าวว่าต้นการบูรยักษ์ต้นนี้ยืนหยัดตากแดดตากฝนอยู่ที่ตรงนี้มาไม่ต่ำกว่า 300 ปี แต่ยังคงมีมีกิ่งก้านสาขาเขียวชอุ่มอยู่เสมอทั้งๆที่ด้านในลำต้นเป็นโพรง แถมก่อนหน้านี้ยังเคยมีชาวบ้านเข้าไปนั่งเล่นไพ่ด้านในลำต้นอีกด้วย

ชาวบ้านเล่าว่าเมื่อ 10 กว่าปีก่อน เกิดเหตุไฟไหม้ขึ้นทำให้ต้นการบูรยักษ์ต้นนี้ถูกไฟเผาจนแห้งตาย แต่ต่อมาอีกประมาณ 5 ปี ก็มีต้นไม้ต้นหนึ่งงอกขึ้นมาในใจกลางลำต้นของมัน ทำให้เจ้าต้นการบูรยักษ์ต้นนี้กลับมามีใบคลุมแดดคลุมฝนอีกครั้ง และเพื่อที่จะรักษา”ต้นไม้ในต้นไม้”สองต้นนี้ไว้ ปีที่แล้วชาวบ้านจึงได้ช่วยกันลงดินเพิ่ม เพื่อเพิ่มความมั่นคงให้พวกมัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype, mon, chuanb, โยนี หมีระบม, Darius
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้หนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัฐฟลอริดาอ่วม ซากความเสียหายจากเฮอริเคนเฮลีน ยังเคลียร์ไม่ทันเสร็จ พายุลูกใหม่อย่างมิลตัน เตรียมเข้าถล่มอีกแล้วเด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจ
ตั้งกระทู้ใหม่