หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 ตำนานน่าขนลุกที่หลายคนเข้าใจว่าเป็นเพียงนิทาน แต่มันเกิดขึ้นจริง

โพสท์โดย SpiderMeaw

คุณอาจเคยฟังตำนานหรือเรื่องราวน่าขนลุกมากมาย และคิดว่ามันเป็นเพียงนิทานที่เล่าต่อๆ กันมาเท่านั้น แต่มันก้ไม่เสมอไหรอกเพราะนิทานที่เราฟังกันบางเรื่องอาจมีเค้าโครงมาจากเรื่องจริงก็ได้ และบางเรื่องอาจจะสยองขวัญกว่าตำนานเสียอีก เหมือนกับ 7 ตำนานน่าขนลุกเหล่านี้ที่หลายคนอาจเข้าใจว่าเป็นเพียงนิทาน แต่แท้จริงแล้วมันเกิดขึ้นจริง

1. ใช้ศพทำอาหาร - David Viens เป็นเชฟของ Thyme Contemporary Café ใน Lomita รัฐแคลิฟอร์เนีย เขาฆ่า Dawn ภรรยาของเขาและอ้างกับตำรวจว่าเธอประสบอุบัติเหตุ แต่สุดท้ายแล้วเขาก็สารภาพว่า เขามีปากเสียงกับเธอจึงใช้กระดาษกาวมัดมือเธอไว้ ทั้งยังใช้กระดาษกาวปิดปากเธออีกด้วย หลังจากนั้นเธอก็หลับไป แล้วเขาก็พบว่าเธอเสียชีวิตแล้ว เขาจึงนำร่างของเธอไปตุ๋นนานกว่า 4 วันภายในร้านอาหารที่เขาทำงานอยู่

ก่อนที่จะมากระโดดหน้าผาสูง 80 ฟุต บางคนบอกว่าเขาเหมือนคนมีอาการทางจิต ทั้งเพื่อนร่วมงานในร้ายเขายังบอกอีกด้วยว่ามันเป็นไปไม่ได้เพราะถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นจริงพวกเขาต้องสังเกตเห็นหม้อขนาดใหญ่ในครัว แต่ท้ายที่สุดเขาก็ถูกตัดสินจำคุกนาน 15 ปี ในข้อหาฆาตกรรมเพราะไม่มีใครเคยพบศพของภรรยาเขาเลย

2. ผู้ป่วยชุดขาว - ตำนานผู้ป่วยในโรงพยาบาล Cedar Senai Hospital ที่ได้ลงมือฆ่าพยาบาลสองคนก่อนจะหลบหนีออกจากศูนย์ไป

3. เด็กผิวซีด ตาดำสนิท - Brian Bethel นักข่าวจากรัฐเท็กซัสได้เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กตัวขาวซีด ตาดำสนิทมาขอความช่วยเหลือ

4. ฆาตกรรมอำพราง - ในปี 2011 Marcin Kasprzak แฟนหนุ่มของ Michelina Lewandowska แห่ง West Yorkshire ฝังเธอไว้ภายในกล่องแต่สุดท้ายเธอก็สามารถหลบหนีออกมาได้ โดยใช้แหวนหมั้นของเธอตัดเทปกาวจนขาด หลังจากนั้นแฟนหนุ่มของเธอก็ถูกตัดสินจำคุกนาน 20 ปีในข้อหาพยายามฆ่า

5. ฆาตกรต่อเนื่อง - เรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องที่มีฉายาว่า Phantom Killer เขามักจะมองหาเหยื่อเป็นคู่วัยรุ่นหนุ่มสาว และมีเหยื่อกว่า 5 คนต้องตาย การล่าแต่ละครั้งนั้นจะห่างกันนาน 3 สัปดาห์และฆาตกรไม่เคยถูกจับได้เลยเพราะไม่มีใครรู้ว่าเป็นฝีมือของใคร

6. หมู่บ้านหน้ากาก - ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ภูเขาไฟ Ubinas ในเปรูกว่า 600 ครอบครัว ต้องสวมใส่หน้ากากและแว่นตาที่รัฐบาลแจกให้เพื่อป้องกันตนเองจากเถ้าภูเขาไฟ

7. ศพในพรม - เรื่องราวของคนที่ซื้อพรมมาจากร้านค้า แต่เมื่อนำพรมกลับมาถึงบ้านเขาก็คลี่พรมออกมาตามปกติ แต่มันกลับไม่ปกติเพราะมีศพอยู่ในพรม แต่บางคนก้เล่าว่าในปี 1984 นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย 3 คนพบพรมบนทางเท้าพวกเขาจึงนำกลับมาด้วย แต่พอเปิดออกกลับพบศพของชายหนุ่มคนหนึึ่งอยู่ภายใน

8. Charlie Noonan เล่าให้ Ellie ภรรยาเขาฟังว่า ขณะที่เขากำลังเดินทางไปยัง Oklahoma เขาเห็นหญิงชราลึกลับอาศัยอยู่ในฟาร์ม ตอนที่ฟังเธอไม่เชื่อจึงไม่ได้สนใจอะไร แต่หลังจากเธอเอากล้องของสามีมาดูเธอกลับพบว่าเรื่องที่เล่าเป็นเรื่องจริงและหญิงชราคนนั้นก็น่ากลัวมากเลยทีเดียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: mon, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, Darius, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!หนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยอหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัฐฟลอริดาอ่วม ซากความเสียหายจากเฮอริเคนเฮลีน ยังเคลียร์ไม่ทันเสร็จ พายุลูกใหม่อย่างมิลตัน เตรียมเข้าถล่มอีกแล้วเด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจ
ตั้งกระทู้ใหม่