หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คาด IPHONE รุ่นถัดไปจะมาพร้อมกับฟีเจอร์สแกนม่านตา ปี 2017 นี้

โพสท์โดย SpiderMeaw

คงจะถูกอกถูกใจเหล่าสาวกกันไปไม่น้อยเลยน่ะครับ และถึงแม้ว่ารุ่นใหม่จะเพิ่งเปิดตัวไปเท่านั้นก็ยังไม่วายมีข่าวเกี่ยวกับ iPhone รุ่นถัดไป ออกมาให้ได้เห็นกันอีก ซึ่งรุ่นใหม่นั้นคาดว่าจะเป็น iPhone รุ่นปี 2017 ก่อนหน้านี้มีข่าวจะมากับขอจอโค้ง ล่าสุดมีข่าวมาอีกว่า รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับส่ฟีเจอร์สแกนม่านตามาในรุ่นใหม่อีกด้วย

ข้อมูลดังกล่าวมาจากแหล่งข่าวในประเทศจีน โดยทางเว็บไซต์ MoneyDJ เผยว่า บริษัท Xintec คู่ค้าของ TSMC ผู้ผลิตชิปเซ็ตให้กับทาง Apple ได้เตรียมที่จะผลิตชิปเซ็ตการจดจำม่านตาในเชิงพาณิชย์ได้ภายในปี 2017 โดยข่าวดังกล่าวถือว่าสอดคล้องกับการวิเคราะห์ของ Ming-Chi Kuo จาก KGI Securities ที่คาดการไว้ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า iPhone รุ่นปี 2017 นั้นจะมาพร้อมกับฟีเจอร์สแกนม่านตา และเทคโนโลยีสแกนใบหน้าด้วย


ซึ่งความเป็นไปได้นั้นก็ถือว่าน่าสนใจเลยทีเดียว เนื่องจากการนำเอาเซ็นเซอร์สแกนม่านมาใช้งานใน iPhone นั้นจะทำให้ยกระดับความปลอดภัยได้ถึงขีดสุด แทนที่ระบบ Touch ID สแกนลายนิ้วมือที่ใช้อยู่ในปัจจัน แต่ทั้งนี้ข่าวดังกล่าวก็ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น แต่ที่น่าสนใจก็คือ iPhone รุ่นปี 2017 นั้นจะเป็นการครบรอบ 10 ปีของiPhone รุ่นแรก และลือกันก่อนหน้านี้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ iPhone ด้วย งานนี้ต้องรอดูว่าจะสุดยอดขนาดไหนครับ

ที่มา : appleinsider, macrumors ,Martin Hajek

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ผมชื่อ ไอ้โง่, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อยหนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัฐฟลอริดาอ่วม ซากความเสียหายจากเฮอริเคนเฮลีน ยังเคลียร์ไม่ทันเสร็จ พายุลูกใหม่อย่างมิลตัน เตรียมเข้าถล่มอีกแล้วเด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจ
ตั้งกระทู้ใหม่