หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่ถึงซม.! ACER SWIFT 7 แล็บท็อปที่บางที่สุดในโลก

โพสท์โดย SpiderMeaw

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาในงาน IFA2016 ทางด้านของ Acer ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของตัวเองออกมาให้ได้เห็นกันมากมาย และหนึ่งในนั้นที่สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยก็คือ Acer Swift 7 แล็ปท็อปรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับความบางเฉียบยิ่งกว่าใคร ด้วยความบางเพียง 9.98 มม. เป็นแล็ปท็อปรุ่นแรกของโลกที่บางไม่ถึง 1 ซม. และแน่นอนครับ มันกลายเป็นแล็ปท็อปที่บางที่สุดในโลกในขณะนี้ไปแล้ว

สำหรับรายละเอียดของ Acer Swift 7 นั้นจัดว่าน่าสนใจเพราะมาพร้อมกับ บอดี้แบบอลูมิเนียม Unibody สีดำ-ทอง สุดหรู หน้าจอแบบ IPS ขนาด 13.3 นิ้ว ความละเอียด Full-HD ใส่กระจกกันรอย Gorilla Glass ซะด้วย ซีพียู เป็นของ Intel Core i5 7th Gen แรมขนาด 8GB และ SSD 256GB น้ำหนัก 1.1 กิโลกรัม ตัวเครื่องมีพอร์ทการเชื่อมต่อมาให้ทั้ง USB Type-C 2 พอร์ทและแจ็คหูฟัง 3.5 มม.


Acer Swift 7 แล็บท็อปที่บางที่สุดในโลก จะวางจำหน่ายในจีนเป็นที่แรก โดยราคานั้นคร่าวๆ อยู่ที่ 6,999 หยวน หรือราว 36,269 บาท จากนั้นจะเปิดขายในโซนยุโรปและอเมริกาช่วงเดือนตุลาคม ในราคา 50,200 บาท และ 34,600 บาท ครับ บางที่สุดในโลกจริงๆ

ที่มา : TheVerge

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: I AM THOR, zerotype, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, นางเบิร์ด, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยอิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อยญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัฐฟลอริดาอ่วม ซากความเสียหายจากเฮอริเคนเฮลีน ยังเคลียร์ไม่ทันเสร็จ พายุลูกใหม่อย่างมิลตัน เตรียมเข้าถล่มอีกแล้วเด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจ
ตั้งกระทู้ใหม่