หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครว่านักเรียนหญิงญี่ปุ่นเป็นสาวหวาน!? นี่คือภาพที่ยืนยันว่า…พวกเธอฮาร์ดคอร์กว่าที่คุณคิด!?

โพสท์โดย Exoexo

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ถึงภาพในหัวของหลายต่อหลายคนจะมองว่านักเรียนสาวจากญี่ปุ่นนั้นน่าจะเป็นพวกที่น่ารักเรียบร้อย และอยู่ในกฎในระเบียบเป็นอย่างดี แต่ก็อย่างที่เห็นการตามหนังโซนตะวันออกนั้นแหละ ว่าพวกเธอเหล่านี้ก็แสบไม่แพ้นักเรียนทั่วไปเหมือนกัน และเผลอๆ อาจจะหนักหน่วงยิ่งกว่านักเรียนหญิงโซนเอเชียในหลายประเทศอีกต่างหาก ตัวอย่างเช่นในชุดภาพต่อไปนี้ ที่ไม่รู้จะหาคำอะไรมาใช้บรรยายความฮาร์ดคอร์ของพวกเธอจริงๆ

ขอบคุณที่มา: http://www.fwdder.com/topic/757602
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: makhamdong, สไปร์ทต้องใส่น้ำแข็ง, นางเบิร์ด, zerotype, PJHERO i am kira, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, บัญชีผู้ใช้ถูกระงับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยหนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)
aespa @ VOGUE Korea September 2024คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส @ L'Officiel Thailand September 2024เปิดออกได้ไหม IG natanboyleกายพร้อม..ใจพร้อม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัฐฟลอริดาอ่วม ซากความเสียหายจากเฮอริเคนเฮลีน ยังเคลียร์ไม่ทันเสร็จ พายุลูกใหม่อย่างมิลตัน เตรียมเข้าถล่มอีกแล้วเด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจ
ตั้งกระทู้ใหม่