หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อารียา จัดงาน UNSEEN PARTY สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ขนทัพเซเลบริตี้มาร่วมสัมผัสชีวิตเหนือระดับ

โพสท์โดย Nok Anan

อารียา พรอพเพอร์ตี้ ผู้นำไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง จัดงาน UNSEEN PARTY สุดเอ็กซ์คลูซีฟขนทัพ     เซเลบริตี้ ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย มาร่วมสัมผัสชีวิตเหนือระดับกับการเปิดตัว “เอ สเปซ ไอดี” อโศก-รัชดา คอนโดมิเนียมหรูใจกลางย่านเศรษฐกิจ ตอบทุกความต้องการของการใช้ชีวิต

นายวิศิษฎ์เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดงาน UNSEEN PARTY เผยความเป็นตัวคุณ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า    ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีกับโครงการ เอ สเปซ ไอดี อโศก-รัชดา ไฮไรซ์ คอนโดมิเนียม 29 ชั้น สไตล์ Modern Elegance พร้อมกับการเปิดจองครั้งแรกกับ Exclusive Floor ชั้นที่ดีที่สุด ชั้นสูง วิวสวยที่สุด สำหรับลูกค้า ที่ต้องการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่ตอบสนองชีวิตคนเมืองได้อย่างรวดเร็ว ด้วยจุดเด่นของแนวคิดการออกแบบโครงการ อาทิ การออกแบบทางเดินบริเวณหน้าห้องให้มีพื้นที่สีเขียวสบายตา และ Excusive Foyer หน้าห้องให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านท่ามกลางทำเลใจกลางเมือง หรือระบบจอดรถอัตโนมัติเทคโนโลยีจากบริษัทชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น เพิ่มความสะดวกสบายและสอดรับกับรูปแบบการใช้ชีวิต

ด้านเซเลบริตี้สาวสวย คุณเชอร์รี่-ทิพย์ระวี ภู่ไชย ที่พ่วงตำแหน่ง Professional hairdresser and hair consultant Founder of Libertish Salon café ได้มาร่วมเผยความเป็นตัวตนตน โดยได้เผยว่า ปกติแล้ว      เป็นคน 2 โหมด คือ เป็นคนชอบศิลปะ และมีความรักอิสระมาก ทำให้เวลาเลือกที่อยู่อาศัย จำเป็นต้องเลือก ให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เพื่อคอนโทรลชีวิตได้ง่ายขึ้น และเป็นคนที่ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด         อย่างโครงการ เอ สเปซ ไอดี อโศก-รัชดา ไฮไรซ์ ลงตัวกับการใช้ชีวิตของเชอร์รี่มากค่ะ

ต่อกันที่ คุณหมอเกด-พญ.กนกวรรณเศรษฐพงศ์วนิช คุณหมอนางงาม เจ้าของคลินิกด้านผิวหนังและเลเซอร์ เคดี้โกรว์ (Kediglow Clinic) เผยว่า ความเป็นตัวตนที่แท้จริงของหมอ คือ ความเรียบง่าย สมบูรณ์แบบ บนการใช้ชีวิตปลอดภัย ดังนั้น เวลาเลือกที่อยู่อาศัย สิ่งแรกเลยคือโลเคชั่น ต้องอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้ที่ทำงาน นอกจากนี้ ยังเลือกที่วิวสวย การจัดสรรพื้นที่ภายในห้องให้ลงตัว โปร่งสบาย จะทำให้ชีวิตมีความสุขเวลาได้กลับมาถึงบ้านค่ะ”

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเหล่า เซเลบริตี้ ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย มาร่วมสัมผัสชีวิตเหนือระดับอย่างคับคั่ง อาทิ แป้ง-อรจิรา, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เทย่า โรเจอร์, หญิงแย้-นนทพร, โยเกิร์ต-รวีวรรณ, ต่าย-ชุติมา, เวย์-ไทเทเนียม โดยมีพีเค-ปิยะวัฒน์ ร่วมเป็นพิธีกรในงาน

เนื้อหาโดย: Nok Anan
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Nok Anan's profile


โพสท์โดย: Nok Anan
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยหนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัฐฟลอริดาอ่วม ซากความเสียหายจากเฮอริเคนเฮลีน ยังเคลียร์ไม่ทันเสร็จ พายุลูกใหม่อย่างมิลตัน เตรียมเข้าถล่มอีกแล้วเด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจ
ตั้งกระทู้ใหม่