หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ๊ม้า เดือดจัด!! ไฟไหม้บ้านสิบครั้ง ไม่เท่าเถียงกับม้า อรนภาแค่ครั้งเดียว ถึงกับลุกประกาศลั่น”...จะเถียงกูไปไหน”

โพสท์โดย กิตตินันท์

เกิดการโต้เถียงกันระหว่างกรรมการฝีปากกล้าคือ ม้า อรนภา และผู้เข้าแข่งขันหนุ่ม “ก็อต” วัย 19 ปี ที่ออกตัวตั้งแต่แรกว่าเป็นสาว และมีความมั่นใจว่าเพศสภาพของตนเองจะไม่เป็นอุปสรรคในการแข่งขันรายการอย่างแน่นอน แต่หลังจากร้องเพลงโชว์กรรมการเสร็จ “ก็อต” ก็เจอกรรมการ “ม้า อรนภา” ใน รายการ La Banda Thailand (ลา แบนด้าไทยแลนด์) ซุป’ตาร์ บอยแบนด์ รายการค้นหาหนุ่มๆเพื่อปั้นเป็นนักร้องบอยแบนด์ โดยเทปที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา

ระบุว่า หนุ่มก็อตอาจจะไม่เหมาะกับเวทีนี้ เพราะจะไม่กลมกลืนกับบอยแบนด์อื่นๆอีก 4 คน ที่เป็นผู้ชายจริงๆ ซึ่ง ก็อตก็ตอบว่าเรื่องนี้คงไม่เป็นอุปสรรค แต่ม้าก็บอกว่า ก็อตน่าจะไปแต่งหญิงแล้วร้องเพลงหากินไปเสียเลย น่าจะประสบความสำเร็จมากกว่า ทั้งคู่เถียงกันไปมา จนม้า ถึงกับลุกขึ้นยืนแล้วพูดว่า “จะเถียงกูไปถึงไหน” ทำให้หนุ่มก็อตต้องรีบขอโทษทันที ซึ่งม้า ยังอธิบายว่า ที่พูดแบบนี้ไม่ได้รังเกียจ เพียงแต่หาหนทางที่ดีและถูกต้องจะได้ไม่เสียเวลา ด้านหนุ่ม ว่าน ธนกฤต อีกหนึ่งกรรมการถึงกับบอกว่า “ไฟไหม้บ้านสิบครั้ง ไม่เท่าเถียงกับม้า อรนภา แค่ครั้งเดียว”

ขอบคุณที่มา: http://www.gazips.com/1720
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Keroppi, bgs, vho, Carrrot, ผมชื่อ ไอ้โง่, Tikker, makhamdong, zerotype, a rms, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, pe pe, DevilMoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการอหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยหนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัฐฟลอริดาอ่วม ซากความเสียหายจากเฮอริเคนเฮลีน ยังเคลียร์ไม่ทันเสร็จ พายุลูกใหม่อย่างมิลตัน เตรียมเข้าถล่มอีกแล้วเด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจ
ตั้งกระทู้ใหม่