หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดแปลก! หญิงอังกฤษฝันจะเป็นผู้หญิงที่อ้วนที่สุดในโลก

โพสท์โดย SpiderMeaw

ปัจจุบันนี้หญิงสาวหลายๆคน ต่างฝันอยากจะมีรูปร่างที่สวยงามและแข็งแรง แต่โมนิกา ไรลีย์กลับไม่ได้คิดอย่างนั้น โดยเธอไม่สนใจการลดความอ้วนหรือคิดที่จะผอมอย่างใด แต่เธอฝันว่าอยากจะอ้วนจนขยับตัวไม่ได้ และเป็นผู้หญิงที่อ้วนที่สุดของโลก

รายงานระบุว่า โมนิกา ไรลีย์ อายุ 27 ปี อาศัยอยู่ในเมืองฟอร์ตเวิร์ท รัฐเทกซัสของสหรัฐฯ ซึ่งในปัจจุบันน้ำหนักตัวของเธออยู่ที่ 317.5 กิโลกรัม และเธอได้ตั้งเป้าที่จะทำน้ำหนักตัวให้เพิ่มขึ้นถึง 454 กิโลกรัม ด้วยเหตุนี้ เธอจึงต้องกินอาหารที่มีพลังงานถึง 8,000 กิโลแคลอรี่ต่อวัน โดยมีแฟนหนุ่มของเธอ เป็นคนจัดเตรียมและทำอาหาร ไปจนถึงใช้กรวยป้อนนมปั่น 3,500 กิโลแคลอรี่ให้เธออีกด้วย

โมนิกา ไรลีย์เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารท้องถิ่นของอังกฤษว่า “เมื่อฉันเอนตัวหลังกินอิ่ม เขาต้องมาช่วยฉันพลิกตัว เพราะท้องฉันแน่นไปด้วยอาหารที่กินเข้าไป ทำให้ไม่สามารถพลิกตัวได้เอง และนี้เป็นเรื่องใหญ่สำหรับเราทั้งคู่”

อาหารที่โมนิกา ไรลีย์กินในแต่ละวันได้แก่ ขนมปังกรอบ 6 ห่อ ขนมปังไส้กรอก 6 ชิ้น ธัญพืชผสมน้ำตาล 1 ถ้วยใหญ่ นมปั่น 2 แก้วใหญ่ แฮมเบอร์เกอร์ไก่ 4 ชิ้น ดับเบิ้ลเบอร์เกอร์ชีส 4 ชิ้น มันฝรั่งทอด 1 ห่อใหญ่ ไก่ทอด 30 ชิ้น มักกะโรนีผัดชีส เม็กซิกันทาโก้ และไอศกรีมขนาด 1 ลิตร 3 กล่องเป็นต้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: makhamdong, PJHERO i am kira, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype, พี่ใหญ่ ใจดี๊ดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการอหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยหนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัฐฟลอริดาอ่วม ซากความเสียหายจากเฮอริเคนเฮลีน ยังเคลียร์ไม่ทันเสร็จ พายุลูกใหม่อย่างมิลตัน เตรียมเข้าถล่มอีกแล้วเด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจ
ตั้งกระทู้ใหม่