หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หญิงแท้ยังต้องหลบ !! นี่หรือ 3 อันดับนักเรียนชายที่สวยที่สุด ใครเห็นเป็นต้องอ้าปากค้าง (มีภาพ)

โพสท์โดย Exoexo

นี่ขนาดโรงเรียนชายล้วนอย่าง ราชสีมาวิทยาลัย ที่โด่งดังเรื่องนักเรียนชายที่หล่อที่สุด ไม่แพ้กันก็มีนักเรียนชายที่สวยที่สุดเช่นเดียวกัน เอ๊ะยังไง เรียกได้ว่าเป็นยุคของสาวสองจริงๆ ต้องบอกเลยว่าที่นี่มีของเด็ด เพราะสาวประเภทสองที่นี่ต้องขอยอมใจ ยอมความสวย ความแบ๊ว และความน่ารักของทั้ง 3 นาง ที่ตอนนี้ได้ตำแหน่ง 3 นักเรียนชายที่สวยที่สุดในประเทศไทยไปแล้ว ไม่ว่าจะน้อง

โดยเฉพาะ 2 ดาวเด่น น้องลัคกี้ และ น้องพูมมี่ ซึ่งโด่งดังมากๆในโคราชไปที่ไหนไม่มีใครไม่รุ้จัก และอีกหนึ่งคนที่มาแรงแซงทางโค้งก็คือ น้องบอมเบย์ หนุ่มหน้าหวาน ไร้มีดหมอ!! ที่ต้องยกนิ้วให้ เพราะความสวยแบบธรรมช๊าติ ธรรมชาติ

และนี่ก็คือ 3 นักเรียนชายที่สวยที่สุดในประเทศไทย ไปชมภาพกัน

ยกมดลูกให้เลยจ้าาาา

ขอบคุณที่มา: http://www.gazips.com/1605
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: mon, brawut, บังเอิญผ่านมา, Plooto, FORFAME, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, bgs, Dont sweat it, ซุปเปอร์ ใจมด, สไปร์ทต้องใส่น้ำแข็ง, นางเบิร์ด, โคโมรินค่ะ, Keroppi, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงอหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!หนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยอิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจนักเรียน 2 คนในจีนอาการหนักหลังถูกครูพละลงโทษด้วยการทำสควอท 300 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่