หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สีพาสเทลคืออะไร เทคนิคการแต่งตัวกับโทนสีพาสเทล

โพสท์โดย SpiderMeaw

สีพาสเทล (Pastel Color) คือ สีที่มีการผสมของสีขาวลงไป เพื่อลดความเข้มข้นของเนื้อสีเดิมลง ทำให้รู้สึกซอฟต์ลง ดูสบายตา เรียกว่าให้ความรู้สึกหวานโรแมนติกเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยสีพาสเทลนี้เป็นที่นิยมในผู้หญิงเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นสีของเสื้อผ้า หรือการตกแต่งบ้านต่างๆ เป็นต้น โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัวที่กลายเป็นเทรนด์ฮิตเกาะติดตามกระแสแฟชั่นกันเลยทีเดียว หรือในงานแต่งงานที่สาวๆ หลายคนนิยมเลือกใช้โทนสีนี้ในงานแต่งงานของตนเอง

 

เทคนิคการแต่งตัวกับโทนสีพาสเทล
- ให้ลองใส่เสื้อผ้าโทนสีเดียวกัน แต่เสื้อให้ใส่เป็นสีโทนอ่อน ส่วนกางเกงหรือกระโปรงเป็นสีโทนเข้ม หรืออาจจะเป็นโทนสีเรียบๆ แต่ใช้ลูกเล่นบนเสื้อผ้าแทนในโทนสีพาสเทลก็เก๋ไก๋ไปอีกแบบ หรืออาจเลือกสวมใส่เป็นเสื้อผ้าที่ไล่ระดับสีจากเข้มมาอ่อนหรือจากอ่อนไปเข้มก็ดูดีมากๆ เลยทีเดียว
- ให้ใส่เสื้อผ้าโทนสีพาสเทลเข้ากับคู่โทนสีที่เป็นสีพื้นอย่างสีขาว, สีดำ หรือสีกรมท่า จะช่วยให้เสื้อผ้าที่สวมใส่ดูโดดเด่นขึ้น และสะดุดตาได้ง่ายๆ

ชุดเดรสแนวสีพาสเทล

- ลองเลือกเครื่องประดับอย่างสร้อยข้อมือ หรือกำไล เป็นโทนสีพาสเทลเข้ากับชุดเดรส โดยอาจใส่ชุดเดรสสีโทนเข้มอย่างสีดำ ก็จะช่วยตัดไม่ให้ดูอ่อนหวานจนเกินไป ทำให้ดูเป็นสาวหวานที่มีความเข้มแข็งขึ้นมาได้อย่างดีทีเดียว


- การแต่งหน้าหรือทำผมไม่ควรแต่งเยอะจนกลบชุดที่ใส่อยู่ โดยให้แต่งแบบเบาๆ ไม่ต้องเยอะมาก จะช่วยให้ชุดสีพาสเทลดูโดดเด่นสะดุดตาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


- ด้วยความที่โทนสีพาสเทลเป็นสีที่ดูดีอยู่แล้วในตัวของมันเอง ดังนั้น ไม่จำเป็นต้องพยายามหาเครื่องประดับอะไรมากมายมาสวมใส่ โดยเฉพาะเครื่องประดับประเภทที่เป็นพู่ๆ หรือห้อยระย้าลงมาทำให้ดูเกะกะเยอะไปหมด ดังนั้น ไม่ควรเน้นเครื่องประดับเยอะมากจนเกินไปสำหรับการใส่เสื้อผ้าสีโทนนี้


- สุดท้ายอาจหารองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าที่ไม่ต้องสูงมากมาใส่เข้ากับชุดโทนสีพาสเทล ก็จะทำให้ดูน่ารักสดใสและแมตช์กันมากๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, ซาอิ, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยอหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!สาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงอิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจนักเรียน 2 คนในจีนอาการหนักหลังถูกครูพละลงโทษด้วยการทำสควอท 300 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่