หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แทบไม่น่าเชื่อ!! วิธีทำนายนิสัยใจคอสุดแม่นยำ จาก 5 ท่านอนสุดโปรดของสาวๆ

โพสท์โดย SpiderMeaw

เราแน่ใจสุดๆเลยว่า คุณไม่เคยรู้ว่าท่านอนของคุณบอกอะไรเกี่ยวกับตัวคุณ มาดูกันว่า 5 ท่านอน ต่อไปนี้ คุณนอนแบบไหน? และบอกถึงนิสัยใจคออย่างไรบ้าง?

1. ท่านอนแบบทิ้งตัว The Freefall Sleeping Position หากคุณทิ้งตัวลงนอนโดยเอามือของคุณไปซุกไว้ใต้หมอน มันหมายความว่า คุณเป็นคนเปิดใจ เข้ากับคนง่าย เป็นมิตรและมีจิตใจโอบอ้อมอารีย์


2. ท่านอนกอดหมอน The Hugger Sleeping Position หากคุณนอนกอดหมอนในขณะที่คุณนอนหลับ หมายความว่าคุณเป็นคนน่าเชื่อถือมากสำหรับคนอื่น ในขณะเดียวกันคุณกลับเป็นคนไม่ค่อยเปิดเผยและไม่ค่อยไว้วาง ใจใคร

3. ท่ากระดาน The Board Posture ถ้าคุณนอนหลับเป็นท่าไม้กระดาน ก็หมายความว่าคุณเป็นคนเก็บตัวชอบความเงียบสงบ แต่บางครั้งคุณก็มีความดื้อและมีความมั่นใจในตัวเองสูง

4. นอนกรน The Back Snorer Position คุณเป็นคนกรนหรือไม่? หากคุณเป็นเช่นนั้นคุณจะทำให้คู่สมรสของคุณนอนหลับไม่เพียงพอ และมีความเป็นไปได้ว่าคุณก็นอนหลับไม่เพียงพอเช่นกัน

5. ท่านอนตะแครง The Side Log Position ถ้าคุณนอนหลับท่านี้ หมายความว่าคุณเป็นง่ายๆ ชอบเข้าสังคม และเป็นคนที่ไว้ใจได้มากเช่นกัน

ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าท่านอนบอกอะไรเกี่ยวกับตัวคุณ ดังนั้นนอนหลับให้สนิทและดำเนินชีวิตไปตามศักยภาพที่คุณมี


อ้างอิง : healthyfoodstar.com

ขอบคุณที่มา: http://www.rak-sukapap.com/2016/09/5_5.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, Keroppi, MAX COCO, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อยอหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยหนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!สาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจนักเรียน 2 คนในจีนอาการหนักหลังถูกครูพละลงโทษด้วยการทำสควอท 300 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่