หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้ำตาแทบไหล!! สงสารเจ้าพิตบูลฮีโร่ ช่วยชีวิตสาวจากคนร้าย ถูกแทงไม่ยั้งเลือดโชก จนหมดลมหายใจไปถึง 2 ครั้ง แต่มันยังฮึดสู้

โพสท์โดย นางเบิร์ด

หลายๆคนมองว่าสุนัขพันธุ์พิตบูลนั้นมีความดุร้าย แต่จริงๆแล้วขึ้นอยู่กับวิธีเลี้ยงดูของคนด้วย อย่างเจ้าพิตบูลตัวนี้ มันได้เข้าไปช่วยปกป้องผู้หญิงรายหนึ่งจากคนร้ายที่ใช้มีดเข้าทำร้าย มันเข้าต่อสู้กับคนร้าย และถูกคนร้ายกระหน่ำแทงไปถึง 5 แผล ผลจากความช่วยเหลือของเจ้าพิตบูลตัวนี้ ทำให้หญิงคนดังกล่าวรอดจากคนร้ายได้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงยังที่เกิดเหตุและพบมันในสภาพใกล้ตาย ก็ได้รีบพามันไปหาสัตวแพทย์เพื่อยื้อชีวิตสุนัขฮีโร่ตัวนี้

"ทิโมธี เคลย์" ตำรวจที่เจอเจ้าพิตบูลฮีโร่กล่าวว่า "กระผมเห็นว่าเราไม่ควรปล่อยให้มันทุกข์ทรมานและตายไป เราจะต้องช่วยมันให้ถึงที่สุด เพราะมันเจออะไรที่แย่มามากพอแล้ว" ซึ่งในระหว่างการผ่าตัด มันได้หมดลมหายใจไปถึง 2 ครั้ง แต่ก็ยังใจแข็งฮึดสู้กลับมามีชีวิตต่อไปได้ ซึ่งเรื่องนี้ต้องยกเครดิตให้วัตวแพทย์ผู้ช่วยชีวิตมันเช่นกัน

พวกเขาตั้งชื่อให้มันว่าเจ้า “ฮีโร่” และคู่รักนามว่า “ซาร่า” และ “เดวิด ซิมสัน” จากรัฐเทนเนสซี ตกลงที่จะรับเลี้ยงมัน แม้ว่าที่บ้านของพวกเขาจะมีสุนัขอยู่แล้ว 2 ตัวแล้ว

ซาร่า กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจกับมันมาก และการที่ได้เจ้าฮีโร่มาอยู่ด้วยนั้นก็ราวกับว่าเป็นพรอันล้ำค่าที่เกิดขึ้นกับเรา” อีกทั้งเธอยังบอกด้วยว่า “อย่าไปซื้อสุนัขจากแหล่งเพาะพันธุ์หรือร้านขายสัตว์เลย เพราะยังมีสัตว์อีกมากมายที่ต้องการบ้านอันแสนอบอุ่น”


ขอบคุณที่มา: http://www.doo-deedee.com/28236
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: สไปร์ทต้องใส่น้ำแข็ง, amzabzaa, Exoexo, zerotype, iCherry, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, โยนี หมีระบม, bemygon, 916
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!อิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อยอหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยสาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจนักเรียน 2 คนในจีนอาการหนักหลังถูกครูพละลงโทษด้วยการทำสควอท 300 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่