หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Eat for Live !! กินเพื่ออยู่ !! การกินเนื้อมนุษย์ด้วยกันเอง

โพสท์โดย SpiderMeaw

Soviet Famine 1932-1933  Eat for Live !! กินเพื่ออยู่ !! เมื่อครั้งโซเวียตยังไม่แตกแยกย่อยเป็นประเทศต่าง ในช่วงปี 1932-1933 เกิดภาวะอาหารขาดแคลนอย่างหนักอันเป็นผลจากนโยบายทางเศรษกิจ ของโจเซฟ สตาลินที่จะรวบรวมเอาผลผลิตทางการเกษตร จากไร่นา และฟาร์มทั่วประเทศมารวมเอาไว้ในคลังของรัฐที่เดียว

ผู้ใดขัดขืน หรือลักลอบเก็บผลผลิตเอาไว้จะถูกตั้งข้อหาขโมย"ทรัพย์สินของ พรรคสังคมนิยม"และผลจากนโยบายนี้ ทำให้เกิดภาวะอดอยากอย่างหนัก ผู้คนล้มตายกันเป็นจำนวนมาก และมีรายงานถึงการกินเนื้อมนุษย์ด้วยกันเอง ในหลายๆพื้นที่ อย่าง ยูเครน,โวลก้าไซบีเรียตอนใต้ มีจดหมายฉบับหนึ่ง ที่แพทย์หญิงคนหนึ่งเขียนส่งถึงเพื่อนเธอ ในช่วงเดือน มิย.1933 ว่า เธอยังไม่ได้กินเนื้อคน คนแต่เธอก็ไม่แน่ใจว่าเมื่อตอนที่จม.ถึงมือเพื่อนแล้ว เธอจะกลายเป็นคนที่กินเนื้อคนเเล้วหรือเปล่าคนดี คือพวกที่ตายก่อน คนที่ไม่ยอมขโมย หรือขายตัว ก็ตายก่อนพวกที่มีน้ำใจเอาอาหารให้คนอื่น..ตาย,พวกคนที่ไม่ยอมกินเนื้อคน..ตาย,พวกที่ไม่ยอมฆ่าพวกเดียวกัน..ตาย 

มีคนอย่างน้อย 2,505 คนที่ถูกจับในข้อหา กินเนื้อคนในช่วงปี 1932-33 ในยูเครน ซึ่งจำนวนตัวเลขที่แท้จริงนั้น สูงกว่านี้มาก .. ในหนังสือ The Gulag Archipelago ของนักเขียนชาวโซเวียต อเล็กซานเดอร์ โซลซ์เฮนนิตซิน ได้เขียนไว้ว่า "ภาวะอดอยาก ก่อให้เกิดการกินเนื้อคน(Cannibalism) เด็กถูกพ่อเเม่ของตัวเองกิน ..

เป็นภาวะอดอยากที่รัสเซียไม่เคยเจอมาก่อนเลยแม้กระทั่งตอนช่วงเวลาวิกฤติ(Time of Troublesเป็นช่วงปี1601-03)..." และเขียนไว้อีกว่า "ในช่วง Sieg of Leningrad(1941-44) คนที่กินเนื้อคน และยุ่งเกี่ยวกับการซื้อขายของตับคนจากห้องผ่าตัด จะถูกขึ้นบัญชีว่าเป็นอาชญากรรมทางการเมือง(Political Criminals)" .. !!??!! ..เป็นคุณล่ะ.. คุณจะกินไหมครับ ?..

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Ployza, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Keroppi, gadick, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!อหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยบ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ ความกลัว และความสิ้นหวังอิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อยหนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยสาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจนักเรียน 2 คนในจีนอาการหนักหลังถูกครูพละลงโทษด้วยการทำสควอท 300 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่