หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่ค้าส่งของผิด เจอลูกค้าใช้ปากกาเมจิกเขียนบนสินค้า แต่กลับมีดราม่าเชียร์ลูกค้าที่ทำซะงั้น

โพสท์โดย Exoexo

แม่ค้าสุดเซ็ง ส่งของผิด ให้ลูกค้าส่งคืน แต่กลับเจอสภาพสินค้าที่ทำเอาเงิบ เมื่อลูกค้าใช้เมจิกสีดำเขียนลงบนสินค้า แต่งานนี้เสียงแตก







เป็นแม่ค้าออนไลน์ถ้าผิดพลาดเล็กน้อย ก็พอจะเข้าใจได้บ้างว่าบางทีแม่ค้าอาจจะไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ ซึ่งความเป็นแม่ค้า เมื่อตัวเองผิด ก็พร้อมที่จะรับผิดชอบในสินค้าด้วยตัวเอง แต่เคสนี้รู้สึกจะเป็นเรื่องที่น่าปวดใจสำหรับคนที่เป็นแม่ค้าจริง ๆ เลย

เพราะล่าสุดวันที่ 6 กันยายน 2559 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพกล่องพัสดุ และเคสโทรศัพท์ ที่มีรอยขีดเขียน ระบุข้อความว่า "เอาของคืนไป Thank You !!" และ "เอาคืนค่ะ 555" โดยเป็นข้อความที่ถูกเขียนลงบนสินค้า ซึ่งแม่ค้าระบุว่า ตนเองส่งของผิดเลยให้ลูกค้าส่งกลับคืนมาเพื่อที่จะส่งอันที่ถูกกลับคืนไปให้ แต่มาเจอแบบนี้ถึงกับเงิบเลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี ความเห็นบนโลกออนไลน์ระบุว่า เรื่องดังกล่าวเป็นการเห็นข้อมูลฝ่ายเดียว ไม่รู้เรื่องราวเบื้องลึกของทั้งสองฝ่าย ซึ่งตั้งข้อสังเกตว่าลูกค้าอาจเหลืออดแล้วหรือเปล่า หรือแม่ค้าได้รับผิดชอบค่าส่งให้หรือไม่





ภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @xmaribell, เฟซบุ๊ก ลูกค้าคือบร๊ะเจ้า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: karn23, Betatia, Keroppi, นางเบิร์ด, ทัมจัย, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, I Believe I can fly, zerotype, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยรวมมีมใจเกเร สไลด์คลายเครียดประจำวันญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!อหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยอิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อยสาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)คนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจนักเรียน 2 คนในจีนอาการหนักหลังถูกครูพละลงโทษด้วยการทำสควอท 300 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่