หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สิ่งที่ชายหนุ่มสังเกตเมื่อพวกเขาเจอคุณครั้งแรก

โพสท์โดย SpiderMeaw

วินาทีแรกที่ชายหนุ่มสบตาคุณและจับมือทักทาย รู้หรือไม่ว่ามีหลายอย่างเกิดขึ้นพร้อมๆกันในตอนนั้น คุณอาจไม่ได้สัมผัสร่างกายกัน คุณอาจแค่ผงกศีรษะหรือโบกมือให้กันเท่านั้นเอง อย่างไรก็ตามพฤติกรรมที่เกิดขึ้นมีทั้งรู้ตัวและไม่รู้ตัว เอาล่ะนี่คือสิ่งที่ชายหนุ่มคิดอยู่ในใจและความรู้สึกของพวกเขาขณะที่เจอคุณครั้งแรก

การสบตา

การสบตาถือเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากหากคุณพบผู้ชายคนหนึ่งและไม่ยอมสบตาเขา เขาจะรู้สึกว่าตอนนั้นยังไม่ได้ทำความรู้จักกับคุณเลย เขาไม่มีโอกาสที่จะสานความสัมพันธ์ เว้นแต่ว่าเขาจะลงทุนทำบางอย่างเพื่อให้สถานการณ์ชัดเจนขึ้นซึ่งก็เป็นไปได้ยาก เมื่อคุณสบตาเขาก็จงเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง คุณจะรู้ว่าเขาชอบคุณหรือไม่ เขาจ้องลึกเข้าไปในตาของคุณหรือแค่มองผ่านๆ? หากเขาคิดว่าคุณสวยก็จะแกล้งเมินใส่คุณเพื่อเรียกร้องความสนใจ เป็นไปได้ว่าเขาอาจไม่ได้สนใจคุณเลยหรือสนใจมากจนต้องอดกลั้นที่จะไม่มองคุณ เขาอาจคิดว่าการแสดงความสนใจมากเกินไปตั้งแต่ต้นจะทำให้ตัวเขาเองดูไร้เสน่ห์ หากเป็นเช่นนั้นเขาจะหยุดทุกอย่างและรอจังหวะที่เหมาะสมเพื่อทำความรู้จักกับคุณ

รูปร่างของคุณ

นี่อาจเป็นสิ่งแรกที่บรรดาชายหนุ่มมองทันทีที่พวกเขาเห็นผู้หญิง หากผู้หญิงคนไหนหุ่นดีหนุ่มๆก็จะหันไปมองและพิจารณาจากโครงสร้างภายนอกที่เห็น อย่างไรก็ตามการมีรูปร่างดีมักจะเป็นจุดเริ่มต้นของความสนใจแต่ก็ไม่แน่เสมอไปเพราะขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน ผู้ชายส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับอุปนิสัยมากกว่า รูปร่างดีเป็นแค่ของแถมเท่านั้น

ใบหน้าของคุณ

เราสามารถสังเกตสิ่งต่างๆได้ เช่น รูปทรงปาก สีของดวงตา หรือคุณลักษณะง่ายๆที่ปรากฏอยู่บนใบหน้าของอีกฝ่ายและโดยปกติแล้วบรรดาผู้ชายก็ไม่ยึดติดอยู่กับอย่างใดอย่างหนึ่งบนใบหน้าของหญิงสาวด้วย

น้ำเสียงของคุณ

บรรดาชายหนุ่มจะจดจำวิธีที่สาวๆเอ่ยคำทักทายและคำพูดนับจากนั้นด้วย แน่นอนว่านั่นคือพื้นฐานของบทสนทนาระหว่างคุณกับชายหนุ่มในอนาคต ต่อให้คุณพูดแค่คำว่า “ไง” ก็เพียงพอแล้วที่เขาจะติดใจจนต้องหาโอกาสพูดคุยกับคุณอีกครั้ง

ภาษากาย

ชายหนุ่มจะใส่ใจทุกการกระทำของคุณไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนท่าทางหรือเล่นกับเส้นผมของตัวเอง เขาจะสังเกตว่าระยะห่างระหว่างคุณกับเขาแค่ไหนถึงจะทำให้คุณรู้สึกสบายใจและคุณมีท่าทีอยากคุยกับเขาหรือเปล่า

สิ่งที่คุณสวมใส่

บรรดาชายหนุ่มจะชอบเสื้อผ้าที่ทำให้คุณดูเซ็กซี่หรือน่ารักน่าหยิกไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น เขาไม่สนใจยี่ห้อ ใครเป็นคนออกแบบ หรือคุณซื้อมาจากที่ไหน อ้อ..เขาไม่สนใจรองเท้าของคุณด้วยเช่นกัน ผู้หญิงบางคนบ้ารองเท้ามาก แต่รู้ไหมว่าผู้ชายส่วนใหญ่แทบไม่เคยสังเกตรองเท้าที่คุณใส่เลย มีคนเพียงกลุ่มเดียวที่จะสังเกตรองเท้าของคุณซึ่งก็คือผู้หญิงคนอื่นๆ แต่หนุ่มๆก็รู้นะว่าสาวๆก็แอบสังเกตรองเท้าของเขาด้วย

สัมผัสจากมือของคุณ

ผู้ชายจะให้ความใส่ใจกับการจับมือทักทายของผู้หญิง การตอบสนองของมือ และความเรียบเนียนของผิว แต่สิ่งสำคัญที่สุดที่เราสังเกตได้จริงๆในเวลาเดียวกันนั้นคือการสบตา แม้ว่าจะไม่ใช่ผู้ชายทุกคนที่คิดแบบนี้แต่ดูเหมือนว่าก็เป็นความประทับใจแบบเดียวกันเมื่อผู้ชายเจอกับผู้หญิงโดยเฉพาะผู้หญิงที่เขาสนใจ สิ่งสำคัญที่สุดคือชายหนุ่มจะมองหาสัญญาณที่บ่งบอกว่าหญิงสาวก็สนใจในตัวเขาเช่นกัน อย่างไรก็ตามขอแนะนำว่าอย่าลืมการสบตาเด็ดขาด

Blogger : David Paulson

Source : youqueen.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, Keroppi, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!หนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยรวมมีมใจเกเร สไลด์คลายเครียดประจำวันอหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยอิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อยบ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ ความกลัว และความสิ้นหวังดราม่าไม่จบ!โซเชียลเผยเจ้าของปางช้างชื่อดังปฏิเสธการช่วยฝังศพช้าง!หวั่นสุขอนามัย!สาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)คนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจนักเรียน 2 คนในจีนอาการหนักหลังถูกครูพละลงโทษด้วยการทำสควอท 300 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่