หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่ค้าขายทุเรียนมีตำหนิ ในราคาถูก แต่พอซื้อมา ปรากฏว่าเสียหมดทุกลูกพอจะเอาไปคืน บอกไม่รับคืน แบบนี้ใครผิด?

โพสท์โดย SpiderMeaw

มีลูกค้า ไปซื้อทุเรียนราคาถูก เป็นทุเรียนที่มีตำหนิ  แต่ปรากฏว่าพอซื้อมากลับเสียทั้งลูกกินไม่ได้ จึงเอาไปคืน แต่แม่ค้าไม่รับคืน และบอกว่า แจ้งให้ทราบก่อนแล้วว่าทุเรียนมีตำหนิ แบบนี้รู้สึกไม่ได้รับความยุติธรรม โดยหน่อย ช่างแอร์ครับ เล่าว่า 

เจออีกแล้วเรา...แม่ค้าขายทุเรียน..บอกว่ามีตำหนิ...แต่พอซื้อมา.ปรากฏว่าเสียหมดทุกลูก..พอจะเอาไปคืน..บอกว่าไม่รับคืน...แม่ค้าบอกว่าป้ายก็บอกแล้วว่ามีตำหนิ..แต่มันก็จริงนะครับ..ว่าบอกว่ามีตำหนิ..แต่มันเสียนี่สิครับ...และป้ายก็ไม่ได้บอกนะครับว่าไม่ได้รับคือ...นี่และครับ..ซื้อของระวังกันหน่อยครับ...เสียอารมณ์มากเลย..มาหลอกขายของกันแบบนี่...นี่หรือสังคมเมืองไทย..แย่มาก...

โพสท์โดย: ิทาสแมว
แหล่งที่มา: https://www.facebook.com/100001615865091/videos/1170499206347264/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, karn23, กบขึ้นวอ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยอิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อยสาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!บ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ ความกลัว และความสิ้นหวังอหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยดราม่าไม่จบ!โซเชียลเผยเจ้าของปางช้างชื่อดังปฏิเสธการช่วยฝังศพช้าง!หวั่นสุขอนามัย!รวมมีมใจเกเร สไลด์คลายเครียดประจำวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)คนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจนักเรียน 2 คนในจีนอาการหนักหลังถูกครูพละลงโทษด้วยการทำสควอท 300 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่