หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สรุปงาน เปิดตัว iPhone 7 & Apple Watch 2 แบบตื่นมาคุยกับคนอื่นรู้เรื่อง

โพสท์โดย SpiderMeaw


จบไปแล้วกับงาน เปิดตัว iPhone 7 & Apple Watch 2 เมื่อกี้นะคะ อุ้มขอมาสรุปแบบสั้นๆ แบบตื่นมาคุยกับคนอื่นรู้เรื่องเหมือนเดิมค่ะ โดยมีหลายอย่างเปลี่ยนไป หลายอย่างเหมือนที่หลุดมา ไปเริ่มกันเลยค่ะ




IPhone 7 & iPhone 7 Plus

1.รูปทรงคล้ายเดิม แต่มีสีใหม่คือสี Jet Black เพิ่มเข้ามาค่ะ เป็นสีดำเงาสวยดี และมีสีดำด้าน เงิน ทอง Rose Gold อยู่เหมือนเดิม

2.เปลี่ยนปุ่ม Home เป็นแบบ Taptic Feedback แทน การใช้งานจะคล้ายกับ Trackpad ของ Macbook เค้าบอกว่าจะแม่นยำและไวขึ้น อันนี้เดี๋ยวต้องลอง



3.กันน้ำ กันฝุ่น IP67 (เล่นในน้ำไม่ได้นะคะ)



4.กล้องเปลี่ยนไปเยอะมาก ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล / มีระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอล / F1.8 / ชุดเลนส์ 6 ชิ้น / แฟลช True Tone แบบ LED สี่ดวง / กล้องหน้า 7MP และมี Software ที่ฉลาดมากยิ่งขึ้น



5.กล้อง iPhone 7 Plus จะเพิ่มมาอีก 1 ตัว โดยตัวนึงถ่ายแบบ Wide-angle อีกตัวถ่ายแบบ Telephoto ที่ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลทั้งคู่ แปลว่า เรายืนอยู่ที่เดิม จะสามารถซูมแบบดิจิตอลได้ถึง 10 เท่า



6.และกล้องของ iPhone 7 Plus จะสามารถทำ หน้าชัดหลังเบลอได้ แต่ต้องรอการอัพเดทต่อไป (จริงๆ ควรจะมาพร้อมวางขายเลยนะ)



7.จอ Retina HD มีความสว่างขึ้น 25% สีสันสวยงาม สมจริงมากยิ่งขึ้น 3D Touch ยังอยู่เหมือนเดิม



8.ลำโพงเป็นแบบ Stereo Speakers แล้วค่ะ ดังกว่า iPhone 6s ถึง 2 เท่า ตัดรูเสียบหูฟัง 3.5 มม. ออก ให้ตัวแปลงมาแทน และมี Earpods ตัวใหม่ที่เสียบกับช่อง Lightning มาให้



9.เปิดตัว Airpods ชุดหูฟัง Bluetooth ตัวใหม่จาก Apple ที่มากับเคสพิเศษ ที่เอาไว้เก็บหูฟัง และเป็นที่ชาร์จในตัว ไม่ได้แถมนะคะ ราคา $159 ส่วนตัวคิดว่าไม่ค่อยสวยเท่าไหร่เลย เสียดาย แบตอยู่ได้ 5 ชม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง มีไมค์ในตัว



10.มากับชิพ Quad Core A10 Fusion เร็วกว่า iPhone 6 ถึง 2 เท่า



11.แบตอึดขึ้น iPhone7 จะอึดกว่า iPhone 6s 2 ชม. และ iPhone 7Plus จะอึดกว่า iPhone 6s Plus 1 ชม.



12.โดยทั้งสองรุ่น เบากว่าเมื่อปีที่แล้วนิดนึง ด้านกว้าง ยาว หนา เท่าเดิมเด๊ะ

13.IPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะมีรุ่น 32GB 128GB และ 256 GB สำหรับสีดำ ทอง เงิน โรสโกลด์ แต่ Jet Black จะมีแค่รุ่น 128GB และ 256GB



14.IPhone 7 เริ่มต้นที่ราคา $649 และ iPhone 7 Plus เริ่มที่ราคา $769

15.เปิด Pre-order วันที่ 9 กันยายนนี้ และวางขายที่ประเทศกลุ่มแรก วันที่ 16 กันยา โดยมีรายชื่อประเทศดังต่อไปนี้ Australia, Austria, Belgium, Canada, China, Denmark, Finland, France, Germany, Hong Kong, Ireland, Italy, Japan, Luxembourg, Mexico, Netherlands, New Zealand, Norway, Portugal, Puerto Rico, Singapore, Spain, Sweden, Switzerland, Taiwan, UAE, the UK, US Virgin Islands และ the US [อิจฉา]



16.ส่วน iOS10 จะเปิดให้อัพเดทได้วันที่ 13 กันยายน 2559 นี้นะคะ



สรุปสเปค iPhone 7



สรุปสเปค iPhone 7 Plus



คลิปสรุปแบบสั้นได้ใจมาก


อันนี้แบบยาวหน่อยค่ะ



Apple Watch Series 2



1.หน้าตาเหมือนเดิมมากๆ แบบว่าเดินผ่านก็ไม่รู้

2.Swim Proof กันน้ำแบบใส่ว่ายน้ำได้ทุกวัน (Water Resistant 50m)



3.เล่น Pokemon GO บน Apple Watch ได้ (ยกเว้นจับ Pokemon) จะรวมถึงการแสดงผลเวลาเจอ Pokemon / แสดง PokeStop / บอก Nearby Pokemon และฟักไข่ได้เลย โดยไม่ต้องเปิดมือถือ … อยากได้!!!




4.CPU GPU เร็วกว่าเดิม 50% จอชัดกว่าเดิม 2 เท่า และมี GPS ในตัว




5.มีแบบวัสดุเดิมคือ Aluminum / Stainless Steel และวัสดุใหม่ Ceramic สีขาว ราคาเริ่มต้น 47,500 บาท ช็อคแปป




6.เปิดตัว Apple Watch Nike Plus ด้วยค่ะ





Super Mario Run

1.ตื่นเต้นยิ่งกว่า iPhone 7 คือ Shigeru Miyamoto แห่ง Nintendo ขึ้นมายืนอยู่บนเวทีของ Apple ประกาศเปิดตัวเกม Super Mario Run บน iOS



2.จะมี Battle Mode ให้แข่งไปพร้อมๆกัน



3.รวมทั้ง Mario Sticker ใน iMessage อีกด้วยค่ะ

4.เปิดให้โหลดในปีนี้ แบบเสียเงินนะคะ



โดยรวมมีความน่าตื่นเต้น ผสมกับความมึนๆ ว่ามันตื่นเต้นตรงไหน 555 สรุปแล้วชอบ iPhone 7 Plus สี Jet Black อยากให้โหมด DOF หรือชัดลึกชัดตื้น ใช้ได้ตั้งแต่เปิดตัวเลยเนาะ น่าจะว้าวกว่านี้ค่ะ



ส่วนการกันน้ำ มาถึงขั้นนี้แล้ว ควรจะกันแบบ เอา iPhone 7 ไปเล่นในน้ำ หรือถ่ายรูปในน้ำได้เลย ไม่น่ากั๊กไว้  ลำโพง Stereo ค่อนข้างเชื่อมือ Apple เพราะเสียงใน iPad Pro 9.7″ นี่ดีมาก ได้สักครึ่งนึงก็ดีในแล้วค่ะ

ขอให้ iOS10 บน iPhone7 สมูธขึ้น แบตอยู่ได้นานขึ้นตามที่เค้าว่า ส่วน Airpods ปล่อยผ่านไปนะคะ ไม่ค่อยน่าดึงดูดเท่าที่ควร ส่วนนาฬิกา หน้าตาเหมือนเดิมไปหน่อย แต่ก็ดูฉลาดขึ้น ราคาในไทยออกทุกรุ่นแล้ว ดูได้ที่นี่เลยนะคะ http://www.apple.com/th/shop/buy-watch/apple-watch



วันนี้ขอตัวไปนอนก่อน แล้วจะหาเครื่องมารีวิวให้ไวที่สุด ใครคิดว่าหาได้ และกลับมาไทยวันที่ 16 กันยาเลย รบกวนติดต่ออุ้มมาหน่อยนะคะ ราคาคุยกันค่า รีบจริงๆ 555 ราตรีสวัสดิ์ค่า
 

 
ขอบคุณที่มา: yuki_oh สมาชิกเวปไซต์พันทิป
http://pantip.com/topic/35573024
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, oLuxo, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่ญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!สาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงอิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อยอหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยรวมมีมใจเกเร สไลด์คลายเครียดประจำวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)คนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจนักเรียน 2 คนในจีนอาการหนักหลังถูกครูพละลงโทษด้วยการทำสควอท 300 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่