หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟ็อกซ์คอนน์จัดส่ง iPhone7 ล๊อตแรกแล้ว!

โพสท์โดย SpiderMeaw

รายงานระบุ เมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดล็อตแรก ได้ถูกส่งออกจาก โซนคลังสินค้าทัณฑ์บนของด่านศุลกากรเจิ้งโจว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จำนวนสินค้าล๊อตแรกรวมทั้งหมด 84,700 ชิ้น น้ำหนักรวม 46.69 ตัน

การจัดส่งสิ้นสุดถึงเช้าของวันที่ 5 โดยเขตควบคุมสินค้าทัณฑ์บนดังกล่าว ได้กำกับการลำเลียงสินค้ามือถือรุ่นใหม่ดังกล่าวถึง 92 เที่ยวรถ รวมสินค้าทั้งหมด 370,000 เครื่อง น้ำหนักรวม 211.50 ตัน หลักๆจัดส่งไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา อังกฤษ เนเธอร์แลนด์ อิตาลีและประเทศอื่นๆ

โดยสินค้าได้ถูกบรรจุเข้าตู้ULD ที่ใช้สำหรับขนส่งทางอากาศตั้งแต่โซนคลังสินค้าทัณฑ์บนจากนั้นมีการลำเลียงตรงไปยังลานจอดเครื่องบินเพื่อลดขั้นตอนที่ยุ่งยากออกไป ด้วยการจัดการที่เป็นระบบและทันสมัย ทำให้การขนส่งเป็นไปอย่างรวดเร็วและราบรื่นมากยิ่งขึ้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, มารคัส, ซาอิ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นหนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยตำรวจใช้กลยุทธ์ที่เรียกว่า "PIT maneuver" หยุดรถเอสยูวีที่มีความเร็วเกือบ 200 กม./ชม. ช่วยคนขับปลอดภัยการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!ดราม่าไม่จบ!โซเชียลเผยเจ้าของปางช้างชื่อดังปฏิเสธการช่วยฝังศพช้าง!หวั่นสุขอนามัย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)คนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจนักเรียน 2 คนในจีนอาการหนักหลังถูกครูพละลงโทษด้วยการทำสควอท 300 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่