หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

‘ลายจุด’ ถามปม ‘นช.สนธิ’ เส้นเลือดในสมองแตกคาคุก! ‘ราชทัณฑ์’ ยันเองไม่จริง

โพสท์โดย SpiderMeaw

“บก.ลายจุด”แย้งข่าวลือ “โกตั๊บ” เส้นเลือดในสมองแตกคาคุก ยิงคำถามเจ็บ “ทำไมคนอยากเห็นสนธิเป็นแบบนั้น” ชี้คุก 20 ปีถือว่าหนักมากแล้วสำหรับวัยใกล้ฝั่ง ขณะที่ “ราชทัณฑ์” แจง “น.ช.สนธิ” ร่างกายปกติ ไม่ได้หามส่งโรงพยาบาลกลางดึก

กรมราชทัณฑ์ชี้แจงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ผู้ต้องขัง 2 ใน 4 คน ในคดีร่วมกันลงข้อความในเอกสารเท็จของ บริษัท แมเนเจอร์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในการค้ำประกันกู้เงินธนาคารกรุงไทยกว่าพันล้านบาท ซึ่งศาลฎีกาได้ตัดสินจำคุก 20 ปี หนึง่ในนั้นมีนายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และอดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.)ที่มีข่าวถูกหามส่งโรงพยาบาลเรือนจำคลองเปรมกลางดึก และมีอาการหนักมาก

ทางกรมราชทัณฑ์ ขอชี้แจงข้อเท็จจริงว่า น.ช.สนธิ ลิ้มทองกุล ยังถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำกลางคลองเปรม และสภาพร่างกายปกติไม่มีอาการเจ็บป่วยแต่อย่างใด โดยเรือนจำกลางคลองเปรมได้รับตัว น.ช.สนธิ จากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 6 กันยายน เวลาประมาณ 18.10 น. และได้ดำเนินการตามระเบียบของทางเรือนจำทุกประการ

สำหรับผู้ต้องขังหญิง 2 ราย ได้แก่ น.ญ.เสาวลักษณ์ ธีรานุจรรยงค์ และ น.ญ.ยุพิน จันทนา ทัณฑสถานหญิงกลาง ได้รับตัวเมื่อวันที่ 6 กันยายน และขณะนี้ยังถูกคุมขังที่ทัณฑสถานหญิงกลางเช่นกัน โดยพบว่ามีอาการของโรคประจำตัว และมียาประจำตัว ความดันปกติทั้ง 2 ราย แต่ไม่ได้มีอาการหนักอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ซึ่งทางทัณฑสถานหญิงกลาง จะได้ให้แพทย์ตรวจสุขภาพอย่างละเอียดต่อไป กรมราชทัณฑ์จึงเรียนมาเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องให้แก่ประชาชนต่อไป

ขณะที่ “บก.ลายจุด” นายสมบัติ บุญงามอนงค์ แกนนำกลุ่มวันอาทิตย์สีแดง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ @nuling ว่า
ข่าวสนธิเส้นเลือดในสมองแตกในคุกไม่เป็นความจริง คำถามคือ ทำไมคนอยากเห็นสนธิเป็นแบบนั้น

“การถูกศาลตัดสินจำคุก 20 ปีในอายุขนาดนี้ ก็ถือว่าหนักมากแล้ว ไม่จำเป็นต้องหวังว่าจะหนักกว่านี้ ไม่ต้องเส้นเลือดสมองแตก สนธิ อยู่เรือนจำคลองเปรม เพราะถูกตัดสิน 20 ปี ถ้าต่ำกว่า 15 ปีถึงจะอยู่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ” นายสมบัติ ระบุ

ขอบคุณที่มา : http://www.1morenews.com/7808.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Tabebuia, ซาอิ, bgs, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำรวจใช้กลยุทธ์ที่เรียกว่า "PIT maneuver" หยุดรถเอสยูวีที่มีความเร็วเกือบ 200 กม./ชม. ช่วยคนขับปลอดภัยคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!หนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มสาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นดราม่าไม่จบ!โซเชียลเผยเจ้าของปางช้างชื่อดังปฏิเสธการช่วยฝังศพช้าง!หวั่นสุขอนามัย!ญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)คนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจนักเรียน 2 คนในจีนอาการหนักหลังถูกครูพละลงโทษด้วยการทำสควอท 300 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่