หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยวิธีกำจัดจุดกระบนใบหน้า ด้วยส่วนผสมที่น่าทึ่งนี้ ใครมีปัญหานี้ลองเลย!!

โพสท์โดย SpiderMeaw

เมื่อคุณมีอายุมากขึ้น คุณจะเริ่มสังเกตเห็นจุดบนผิวของคุณ มันมีขนาดเล็กสีน้ำตาลอ่อน ส่วนใหญ่จะปรากฏบนมือ ไหล่แขน ใบหน้า และมักจะพบตามส่วนต่างๆของร่างกายที่สัมผัสกับแสงแดดอยู่เป็นประจำ ซึ่งมันทำให้ดูน่าเกลียด

ทำไมเราถึงมีจุดนี้เมื่ออายุมากขึ้น?

ทุกคนมักสัมผัสกับแสงแดดอยู่ตลอดเวลาโดยไม่รู้ตัว แม้ว่าเราจะใช้ครีมกันแดดที่ดีที่สุดแล้วก็ตาม เมื่อเราสัมผัสกับแสงแดดมาเป็นระยะเวลานานกับอายุที่เริ่มมากขึ้น ทำให้เกิดการสร้างเมลานินซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีจุดสีน้ำตาล จริงอยู่แสงแดดเมื่อสัมผัสกับผิวจะผลิตเมลานินที่เพิ่มขึ้นซึ่งช่วยให้เรามีผิวสีแทน แต่การที่ได้รับมากเกินไปทำให้เกิดอันตรายและเกิดจุดกระบนผิวหนังได้

 

เราสามารถยับยั้งจุดเหล่านี้เมื่ออายุมากขึ้นได้หรือไม่

เมื่อเวลาที่ต้องสัมผัสกับแสงแดด ควรใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูง ๆ ทุกครั้งและสวมหมวก หากคุณเคยสัมผัสกับแสงแดดตรงๆจนผิวหนังไหม้เกรียมก็มีแนวโน้มที่เกิดจุดเหล่านี้ได้

จุดมาพร้อมกับอายุที่มากขึ้นจะเป็นอันตรายหรือไม่

พวกมันไม่ก่อให้เกิดอันตรายใดๆ นอกเสียจากว่าจุดมีการโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและเปลี่ยนสีคุณควรรีบไปพบแพทย์ผิวหนังของคุณทันที

สังเกตุดูว่าถ้ามีจุดแบบนี้เกิดขึ้นคุณควรไปพบแพทย์

จุดเปลี่ยนสี

จุดเปลี่ยนขนาด

มีผิวไม่เรียบหรือผิวขรุขระ

จุดเติบโตอย่างรวดเร็ว

มีอาการคัน มีสีแดง รู้สึกเจ็บหรือมีเลือดออก

สามารถกำจัดจุดเหล่านี้ได้หรือไม่

มีการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญที่สามารถช่วยคุณได้ อาทิเช่น การลอกผิวด้วยสารเคมี การรักษาด้วยเลเซอร์ หรือการฟอกขาว การรักษาเหล่านี้มีราคาแพงและอาจมีส่วนผสมที่เป็นพิษ

ลองรักษาจุดกระของคุณด้วยสูตรโฮมเมดนี้

มีสูตรโฮมเมดที่น่าทึ่งที่ถูกคิดค้นโดย Dr. Doug Willen และเป็นผู้เขียนหนังสือเรื่อง quantum paleo มันเป็นวิธีธรรมชาติและให้ผลอย่างรวดเร็ว และคุณอาจมีส่วนผสมทั้งหมดนี้อยู่ในตู้กับข้าวของคุณแล้วก็ได้

ส่วนผสม

หัวหอม 1 หัว

น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์

ทำไมต้องใช้หัวหอม?

หัวหอมมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่สามารถต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย

ทำไมต้องใช้น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์?

น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ทำหน้าที่อย่างน่าอัศจรรย์ มันช่วยยับยั่งกรดอัลฟาไฮดรอก กำจัดผิวที่ตายออกไปช่วยดูแลสุขภาพผิวภายในให้ดีขึ้น

วิธีทำ

ปอกเปลือกหัวหอมและหั่นเป็นชิ้นๆ

นำหัวหอมใส่ครกแล้วโขลก

จากนั้นนำหัวหอมใส่ในเครื่องปั่น

เติมน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ลงไปเล็กน้อย

ผสมให้เข้ากันดี

นำใส่ขวด

ทาลงบนจุดกระของคุณด้วยสำลี

ทำซ้ำทุกวัน หนึ่งถึงสองสัปดาห์

คุณจะสังเกตุเห็นว่าจุดมีขนาดเล็กลงและหายไป

อ้างอิง : timefornaturalhealthcare.com

ขอบคุณที่มา: http://www.rak-sukapap.com/2016/09/blog-post_19.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงอหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยอิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อยญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!หนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยบ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ ความกลัว และความสิ้นหวังรวมมีมใจเกเร สไลด์คลายเครียดประจำวันดราม่าไม่จบ!โซเชียลเผยเจ้าของปางช้างชื่อดังปฏิเสธการช่วยฝังศพช้าง!หวั่นสุขอนามัย!'ศาสตราจารย์ผู้แข็งแกร่ง' แต่อดีตเต็มไปด้วยความทุกข์ระทม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)คนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจนักเรียน 2 คนในจีนอาการหนักหลังถูกครูพละลงโทษด้วยการทำสควอท 300 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่