หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยานอวกาศโซยุทนำ 3 ลูกเรือแยกตัวออกจากสถานีอวกาศนานาชาติเดินทางกลับสู่โลก

โพสท์โดย SpiderMeaw

07-09-59/25 : โลก อวกาศ / ยานอวกาศโซยุทนำ 3 ลูกเรือแยกตัวออกจากสถานีอวกาศนานาชาติเดินทางกลับสู่โลก

Korolev (ภูมิภาคมอสโก), 7 Sep 2016 TASS ยานอวกาศโซยุซ TMA-20M ได้แยกออกจากสถานีอวกาศนานาชาติ (ISS)ศูนย์ควบคุมภารกิจภาคพื้นในภูมิภาคมอสโกบอกกับทาสในวันพุธว่า

"ยานอวกาศSoyuz ได้แยกตัวออกมาจากสถานีอวกาศนานาชาติเดินทางกลับสู่โลกแล้ว" โฆษกของศูนย์ควบคุม กล่าว ยานอวกาศ Soyuz พร้อมนำนักบินรัสเซีย Aleksey Ovchinin และ Oleg Skripochka และนักบินอวกาศสหรัฐเจฟฟรีย์วิลเลียมส์ แยกออกจากสถานีอวกาศนานาชาติเดินทางกลับคืนสู่โลก

เครื่องยนต์ของยานอวกาศได้ออกแรงกระตุ้นสองครั้งในไม่กี่นาทีต่อไปจะนำยานอวกาศ Souyz ออกห่างจากสถานีอวกาศนานาชาติ อย่างปลอดภัย โดยคาดว่าจะถึงพื้นเวลา 4:14 ตามเวลามอสโกใน 148 กิโลเมตรห่างไปทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมือง Jezkazgan ในคาซัคสถาน

Ovchinin, Skripochka และวิลเลียมส์ขึ้นสู่วงโคจรเมื่อวันที่ 19 เดือนมีนาคมและใช้เวลา 172 วันในสถานีอวกาศ นี่คือการเดินทางไปในอวกาศเป็นครั้งแรกสำหรับ Ovchinin เป็นครั้งที่สองสำหรับ Skripochka และครั้งที่สี่สำหรับนักบินวิลเลียมส์ ครั้งหน้ายานอวกาศ Soyuz จะนำนักบินอวกาศรัสเซีย Anatoli Ivanishin นักบินอวกาศญี่ปุ่นทาคุยะ Onishi และนักบินอวกาศสหรัฐอเมริกาแคธ ลีน Rubins จะอยู่บนสถานีอวกาศนานาชาติ

ยานอวกาศSoyuz จะบินไปยังสถานีอวกาศนานาชาติครั้งต่อไปในวันที่ 23 กันยายนจะนำนักบินรัสเซียSergey Ryzhikov และอังเดร Borisenko และนักบินอวกาศสหรัฐโรเบิร์ตเอส Kimbraugh ไปยังสถานีอวกาศนานาชาติ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"วิน เมธวิน" กำหัวใจแฟนคลับทั่วโลก ล่าสุด "นิวยอร์ก" อบอุ่นละมุนมากๆอหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยชายเกาหลีกระดกโซจูทีเดียวหมดขวด หลังถูกตำรวจเรียกให้จอดรถ เพื่อให้พ้นข้อหาเมาแล้วขับหนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยสาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!อิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อยบ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ ความกลัว และความสิ้นหวังรวมมีมใจเกเร สไลด์คลายเครียดประจำวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)คนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจนักเรียน 2 คนในจีนอาการหนักหลังถูกครูพละลงโทษด้วยการทำสควอท 300 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่