หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รถยนต์ CITROEN CXPERIENCE CONCEPT ต้นแบบความเรียบหรูล้ำอนาคต

โพสท์โดย SpiderMeaw


Citroen Cxperience Concept
เป็นต้นแบบรถซีดานขนาดใหญ่ ยาวถึง 4.85 เมตร ความสูงอยู่ที่ 1.37 เมตร ความยาวฐานล้ออยู่ที่ 3 เมตร แต่มากับล้อขนาดใหญ่ถึง 22 นิ้วเลยทีเดียว โดยในส่วนของดีไซน์ตัวถังนั้นดูแปลกตาไปจากรถยนต์ Citroen รุ่นอื่น ๆ มากพอตัว ไม่ว่าจะเป็น ทรงไฟหน้าที่ทำคล้ายรูปตัว X แบบช่องดักอากศแบบแปลก ๆ สัดส่วนตัวถังที่ไม่ได้หรูหราเท่าไหร่

แต่ที่เป็นไฮไลท์เลยคือส่วนของภายในห้องโดยสาร ที่มาพร้อมกับจอขนาด 19 สีที่แผงแดชบอร์ดด้านหน้า สามารรถแบ่งหน้าจอส่วนหนึ่งให้ผู้โดยสารตอนหน้าดูหนังฟังเพลงหรือความบันเทิงอื่นๆ ได้เลย ภายในถูกตกแต่งด้วยสีเหลือไซตรัส ด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบแบบ 3 มิติ ทำให้ดูสวยลงตัวไม่ธรรมดาเลย

มาที่จุดขาย Citroen Advanced Comfort Programme ซึ่งเป็นการพัฒนาความรู้สึกสะดวกสบายอีกขึ้นด้วยช่วงล่างไฮโดรลิคยุคใหม่ เป็นเทคโนโลยีไฮโดรลิคในการควบคุมระยะรีบาวด์และช่วยดูดซึมแรงกระเทือนแทนที่จะเป็นระบบกลไกแบบที่ผ่านมา นั่นจึงทำให้ไม่มีการอาการกระเด้งกระดอนอีกต่อไปครับ คุณจะพบแต่ความนุ่มสบาย



ขณะที่ขุมพลังขับเคลื่อนนั้นเป็นแบบ Plug-in Hybrid พร้อมด้วยเครื่องยนต์สันดาปภายใน มีแรงม้าตั้งแต่ ง 150 – 200 แรงม้า ผสานการทำงานกับมอเตอร์ไฟฟ้า 80 กิโลวัตต์ ทำให้มีพละกำลังรวมแล้ว 300 แรงม้าเลยทีเดียว และสามารถวิ่งได้ไกลที่ 60 กิโลเมตร ในโหมดรถไฟฟ้า

ที่มา : autocar

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: oLuxo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
'ศาสตราจารย์ผู้แข็งแกร่ง' แต่อดีตเต็มไปด้วยความทุกข์ระทมสิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่างญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!สาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงรวมมีมใจเกเร สไลด์คลายเครียดประจำวันอหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยดราม่าไม่จบ!โซเชียลเผยเจ้าของปางช้างชื่อดังปฏิเสธการช่วยฝังศพช้าง!หวั่นสุขอนามัย!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อหนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยอิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อยบ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ ความกลัว และความสิ้นหวัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)คนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจนักเรียน 2 คนในจีนอาการหนักหลังถูกครูพละลงโทษด้วยการทำสควอท 300 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่