หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โต๊ะปรับอากาศ อีกขั้นของเทคโนโลยีแห่งอนาคต

โพสท์โดย SpiderMeaw
อัจฉริยะตรวจจับอุณหภูมิ แถมไม่ต้องใช้ไฟฟ้า
นับว่าเป็นโชคดีของเราที่เกิดในศตวรรษ ที่ 21 ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วและก้าวไกลของโลก เป็นยุคที่เด็กรุ่นใหม่เกิดมาพร้อมกับความสามารถในการเล่นไอแพด เราเลยมีสิ่งประดิษฐ์ล้ำๆ อย่างเช่นเจ้า “โต๊ะปรับอากาศ (โต๊ะ + เครื่องปรับอากาศ)”  ตัวนี้ ที่ผู้ผลิตโอ่ว่า มันสร้างความเย็นได้เหมือนเครื่องปรับอากาศ ไม่ต้องต่อสายท่อแอร์ให้ยุ่งยาก และที่สำคัญ ไม่ต้องใช้ไฟฟ้าในการทำงาน
 

โต๊ะตัวนี้ทำงานอย่างไร?

เพียง วางโต๊ะปรับอากาศไว้ในห้อง เมื่อเซ็นเซอร์ที่อยู่ในโต๊ะจับอุณหภูมิของห้องได้ว่าสูงเกิน 71% บริเวณผิวของโต๊ะที่ถูกเคลือบด้วยสารชนิดหนึ่งที่มีลักษณะคล้ายขี้ผึ้ง จะดูดซับอุณหภูมิความร้อนของห้องทันที และเมื่อห้องเย็นลง อุณหภูมิลดต่ำลงกว่า 71% เจ้าสารเคลือบตัวนี้ก็จะปล่อยความร้อนออกมา เพื่อทำให้ห้องอุ่นขึ้นอีกครั้ง

ฟังดูน่าอเมซิ่งมากใช่มั้ยล่ะ น่าจะเหมาะกับบ้านเมืองที่อากาศร้อนๆ อย่างเมืองไทยมากเลย ข่าวแว่วมาว่า ตอนนี้สินค้ายังไม่ได้ถูกจัดวางจำหน่าย ราคาจึงยังไม่เปิดเผย แต่ยืนยันว่าเร็วๆนี้ได้ออกวางจำหน่ายอย่างแน่นอน

ถ้าชอบสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ แบบแหกกฎการใช้งานอย่างที่เคยเป็นมา ต้องรู้จักกับกาแฟไฟฟ้ากัน ด้วยนะ สิ่งนี้จะทำให้คุณรู้ว่าเมื่อร่างกายต้องการคาเฟอีนขึ้นมา ไม่จำเป็นต้องได้จากการดื่มกาแฟเพียงอย่างเดียว หากแต่เป็นสูบกาแฟก็ได้ด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงหนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยอหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยดราม่าไม่จบ!โซเชียลเผยเจ้าของปางช้างชื่อดังปฏิเสธการช่วยฝังศพช้าง!หวั่นสุขอนามัย!ญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!รวมมีมใจเกเร สไลด์คลายเครียดประจำวัน'ศาสตราจารย์ผู้แข็งแกร่ง' แต่อดีตเต็มไปด้วยความทุกข์ระทมบ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ ความกลัว และความสิ้นหวังอิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)คนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 13 ปีเสียชีวิตหลังพลัดตกจากอาคารเรียนในกัวลาลัมเปอร์ พ่อโศกเศร้ากับการสูญเสียและตั้งคำถามช้างอาสา!ส่งเสบียงให้มนุษย์ในวิกฤตน้ำท่วม!เจ้าบ่าวชาวมาเลเซียจัดงานแต่งงานต่อแม้เจ้าสาวไม่ปรากฏตัว ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นใจนักเรียน 2 คนในจีนอาการหนักหลังถูกครูพละลงโทษด้วยการทำสควอท 300 ครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่