หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วงแตก!! ไพ่ดัมมี่กระเจิง หลังในบ้านไฟดับเลยออกมานั่งเล่นนอกบ้านอย่างสบายใจ สุดท้ายโดนตำรวจรวบยกทีม!!

โพสท์โดย Exoexo

 

 ร.ต.อ.วุฒิกรณ์ ปลอดโปร่ง รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่บ้านเลขที่ 202/49 ซอย 10 เพนียดช้าง พัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีการลักลอบเล่นการพนัน จึงนำกำลังชุดสายตรวจ เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงบริเวณหน้าบ้าน พบนักพนันกำลังตั้งวงเล่นการพนันประเภทไพ่ดัมมี่ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมได้ไว้ทั้งหมด 4 คน พร้อมด้วยของกลาง ไพ่ 1 สำรับ และเงินสดจำนวน 240 บาท เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน 

         จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การอ้างว่า ได้นัดมาเล่นไพ่ดัมมี่ที่บ้านหลังดังกล่าวอยู่เป็นประจำ ปกติทุกครั้งจะตั้งวงเล่นกันในบ้าน แต่เนื่องจากไฟฟ้าดับ จึงชักชวนกันออกมาเล่นบริเวณหน้าบ้านพัก หลังจากไฟฟ้าติดก็ติดลมเล่นกัน โดยไม่ได้ย้ายสถานที่ ซึ่งไม่ได้ตั้งใจจะเล่นกันแบบโจ่งครึ่มขนาดนี้ ก่อนจะมีชาวบ้านผ่านมาเห็นแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว / เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Ployza, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
น้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อรวมมีมใจเกเร สไลด์คลายเครียดประจำวันโรคลืมใบหน้า (Prosopagnosia) จำหน้าคนไม่ได้ แม้แต่หน้าคนใกล้ชิด ความผิดปกติทางสมองที่ทำให้ลืมใบหน้าสิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่างสาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการบ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ ความกลัว และความสิ้นหวังศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่อิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อยอหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้าม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่อหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยแจงข่าวรถทัวร์ควันพุ่งการขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!อหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยอิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อย
ตั้งกระทู้ใหม่