หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สยอง!!!…เหยื่อศัลยกรรมเถื่อน แฉเกิดผิดพลาด ถึงขั้นปางตาย แชร์เป็นอุทาหรณ์

โพสท์โดย กิตตินันท์

ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์แฉ ถึงกรณีที่ตนได้ไปทำศัลยกรรมหน้าผาก และเกิดผิดพลาด มีการเซาะหน้าผากไปโดนเส้นเลือดใหญ่ทำให้เลือดไหลไม่หยุด เขาได้เปิดเผยรายละเอียดในวินาทีแห่งชีวิตว่า

“อุทาหรณ์ #ศัลยกรรมหน้าพังจากคลีนิคเถื่อนนครปฐมที่กำลังเป็นข่าว! สแน็คเป็นหนึ่งคนที่ตกเป็นเหยื่อของคลีนิคแห่งนี้ครับ ได้เห็นคำโฆษณาจากหน้า FB และติดต่อมัดจำคิวเพื่อนทำศัลยกรรมเสริมหน้าผากในวันที่ 19 กับเอเจนซี่ท่านหนึ่งไป ตอนนั้นไปถึงไม่คาดคิดเลยว่าเป็นคลีนิคเถื่อนเพราะคลีนิคอยู่ติดถนนใหญ่ โดยเวลานัดทำเป็นตอนกลางคืน 3 ทุ่ม และได้ทำจริงตอนเที่ยงคืน ในขณะที่ไปนั่งรอก็มีลูกค้าเข้ามารอเป็นจำนวนมาก โดยขณะที่ทำเจอเหตุการณ์ต่อไปนี้

1.ไม่มีชุดใส่สำหรับเข้าผ่าตัด ซึ่งห้องผ่าตัดก็มีคนเข้าๆออกๆ ไม่มีการ Sterile อุปกรณ์การแพทย์ เห็นเอาไปแช่ๆในแอลกอฮอล์ แล้วก็เอาออกมาใช้ ซึ่งในตอนนั้นก็อยู่บนเตียงแล้ว ????

2.ขณะทำการผ่าตัด ได้ยินเสียงคนชื่อ อ. ผช.หมอ ซึ่งเป็นเจ้าของคลีนิคสั่งหมอทุกอย่าง คุณหมอมีบุคลิกอ้วน ดำ หน้าโหดมาก ขณะผ่าตัดหมอเซาะหน้าผากเราและไปโดนเส้นเลือดใหญ่ทำให้เลือดไหลไม่หยุด ทั้งพี่ อ. ทั้งหมอ มีอาการตกใจมาก เพราะเลือดไหลออกมาเยอะมาก เราเองก็ตกใจด้วยเช่นกัน หมอก็เอาผ้าก๊อตกดๆห้ามเลือดไว้และก็ทำต่อ

3.พอผ่าตัดเสร็จเราเสียเลือดมาก ตัวสั่น หมดแรง แทบจะหมดลมหายใจ พวกพนักงานเอาน้ำหวานมาให้กิน จากนั้นเราก็เกิดอาการอาเจียน และจะเป็นลม จำได้ว่าอาเจียนจนถึงเที่ยงของอีกวัน ตอนนั้นคิดว่าจะไม่รอดเนื่องจากร่างกายอ่อนเพลียมาก เกือบไม่มีชีวิตมาเล่าในวันนี้แล้ว

4.พอครบประมาณ 9 วัน หน้าผากเกิดอาการบวมมาก เนื่องจากมีเลือดคั่งข้างใน เราเข้าไปคลีนิคอีกครั้ง หมอทำการรีดเลือดออกมา โดยทำสดๆ ไม่มีฉีดยาชาใดๆทั้งสิ้น ตอนนั้นเราร้องลั่นคลีนิค เพราะเจ็บมาก มีเลือดสีดำข้นไหลออกมาประมาณ 1 ชามใหญ่ๆ จากนั้นหมอก็เอาน้ำเกลือราดเข้าไปในแผล แล้วก็รีดออกมา จึงทำการฉีดยาชา แล้วเย็บแผลให้ใหม่

5.พอผ่านไป 3 วัน เกิดอาการแผ่นซิลิโคนลอย ขอบดีดออกทำให้รู้สึกเจ็บตรงขอบ ต้องพันผ้าไว้ตลอด จึงไปหาหมอที่ รพ.ความงามแห่งหนึ่ง คุณหมอบอกว่าตรงผิวหนังของซิลิโคนเริ่มแดงอักเสบ จึงทำการเอาออก ขณะที่เอาออก ปรากฎว่าพบเศษเส้นผมอยู่ด้านในแผล ดีที่เอาออกก่อน อีกทั้งปากแผลยังยุ่ยเปื่อยมาก

จากสิ่งที่เสียไปทั้งหมด ทั้งเงินค่าทำ เงินค่ารักษา และหน้าที่ต้องรักษาต่อไม่คุ้มค่าเลย แถมยังไม่มีใครรับผิดชอบอะไรทั้งนั้น ใครจะทำอะไรก็คิดดีๆนะครับ ส่วนใครจะซ้ำเติมคนที่ผิดพลาดก็ขอร้องเถอะครับเพราะถ้ารู้จะไม่ทำครับ ขอบคุณครับ”

ขอบคุณที่มา: FB คุณ SN Parattakorn https://www.facebook.com/profile.php?id=100010934460993
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: oLuxo, ซุปเปอร์ ใจมด, พี่ใหญ่ ใจดี๊ดี, กบขึ้นวอ, zerotype, บังเอิญผ่านมา, Punthorn, vho, bgs, Pinksweet, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, วายุนันท์, ฮวาโยอิล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไฟฟ้าสถิต โดนช็อตจนสะดุ้งโหยง เป็นเพราะอะไร เกิดจากอะไร? วิธีป้องกันและแก้ไขอิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อยอหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรง'ศาสตราจารย์ผู้แข็งแกร่ง' แต่อดีตเต็มไปด้วยความทุกข์ระทมสิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่างบ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ ความกลัว และความสิ้นหวังดราม่าไม่จบ!โซเชียลเผยเจ้าของปางช้างชื่อดังปฏิเสธการช่วยฝังศพช้าง!หวั่นสุขอนามัย!ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่บรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯรวมมีมใจเกเร สไลด์คลายเครียดประจำวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่อหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยแจงข่าวรถทัวร์ควันพุ่งการขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^บ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ ความกลัว และความสิ้นหวัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!อหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยอิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อยดราม่าไม่จบ!โซเชียลเผยเจ้าของปางช้างชื่อดังปฏิเสธการช่วยฝังศพช้าง!หวั่นสุขอนามัย!
ตั้งกระทู้ใหม่