หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบกับ จุ๋ย-วรัทยา ,ซิน ซิงกูลาร์ ,หนุ่ย-นันทกานต์ ร่วมให้กำลังใจผู้ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง

โพสท์โดย teetoy

พบกับ จุ๋ย-วรัทยา ,ซิน ซิงกูลาร์ ,หนุ่ย-นันทกานต์

ร่วมให้กำลังใจผู้ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง

ในกิจกรรม “ปาฎิหาริย์-เปลี่ยนมะเร็ง-ให้เป็นสุข” ครั้งที่ 3

"ชมรมโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองแห่งประเทศไทย" ด้วยความร่วมมือจากโรงเรียนแพทย์และสถานพยาบาลที่สำคัญของประเทศ 13 แห่ง พร้อมด้วยศิลปินดารา นำทีมโดย จุ๋ย-วรัทยา ,ซิน ซิงกูลาร์ และหนุ่ย-นันทกานต์ ร่วมให้กำลังใจและสร้างแรงบรรดาลใจที่ดีให้กับผู้ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ในงาน  "ปาฏิหาริย์-เปลี่ยนมะเร็ง-ให้เป็นสุข : MIRACLE is all around" ครั้งที่ 3 ในวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย. 2559 ตั้งแต่เวลา 12.00 -17.00 น. ณ Living Gallery 1 ชั้น 3 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่บริเวณหน้างาน ฟรี!! หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook:ThaiLymphoma หรือ อีเมล์:Thailymphoma@gmail.com ภายในงานพบกับแขกรับเชิญพิเศษและกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย ดังนี้

เนื้อหาโดย: teetoy
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
teetoy's profile


โพสท์โดย: teetoy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!รวมมีมใจเกเร สไลด์คลายเครียดประจำวันอิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อยโรคลืมใบหน้า (Prosopagnosia) จำหน้าคนไม่ได้ แม้แต่หน้าคนใกล้ชิด ความผิดปกติทางสมองที่ทำให้ลืมใบหน้าสิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่างอหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยการค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้ามดราม่าไม่จบ!โซเชียลเผยเจ้าของปางช้างชื่อดังปฏิเสธการช่วยฝังศพช้าง!หวั่นสุขอนามัย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่อหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยแจงข่าวรถทัวร์ควันพุ่งการขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!อหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยอิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อย
ตั้งกระทู้ใหม่