หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สมาร์ทโฟน Xiaomi Mi Note 2 จอโค้งและกล้องหลังคู่ เปิดตัวกันยายนนี้

โพสท์โดย SpiderMeaw

ข่าวไอทีอัพเดทวงการเทคโนโลยีของเราใน วันนี้มีมาฝากกันอีกแล้วครับ ข่าวคราวที่น่าสนใจในแวดวงไอทีใหม่ๆ ยังคงมีมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเช่นเคย วันนี้เรามีภาพหลุดของ Xiaomi Mi Note 2 สมาร์ทโฟนที่เตรียมจะเปิดตัวในเร็ววันนี้แล้วมาฝากกันครับ

ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่จากค่าย Xiaomi เตรียมที่จะเปิดตัวแล้ว โดยมีภาพหลุดตัวเครื่องออกมาให้เราได้เห็นกันด้วย ซึ่งภาพที่หลุดออกมานั้นเผยให้เห็นหน้าจอโค้งทั้ง 2 ด้าน ค้ลายกับ Galaxy S7 Edge หรือ Note 7 ไม่เพียงแค่จอโค้งสองด้านเท่านั้น ในภาพยังเผยให้เห็นกล้องหลังแบบเลนส์คู่อีกด้วยน่ะครับ ไม่ธรรมดาจริงๆ สมาร์ทโฟนที่ทรงพลังเอามากๆรุ่นนี้

ส่วนสเปคคร่าวๆ ที่คาดกันเอาไว้นั้นคาดว่า Xiaomi Mi Note 2 จะมาพร้อมกับหน้าจอ OLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Quad-HD ชิปประมวลผล Snapdragon 821 แรมขนาด 6GB และความจุ 128GB ในส่วนของจอโค้งและกล้องคู่ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมมากนัก แต่คาดกันว่าช่วงเดือนกันยายนนี้แหละที่ทาง Xiaomi จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ครับ

ที่มา : Gizmochina

ขอบคุณที่มา:http://www.ที่สุดในโลก.com/%e0%b8%aa%e0%b8%a1%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b9%8c%e0%b8%97%e0%b9%82%e0%b8%9f%e0%b8%99-xiaomi-mi-note-2.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: vho, Tabebuia, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
น้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!สาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อรวมมีมใจเกเร สไลด์คลายเครียดประจำวันอิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อยโรคลืมใบหน้า (Prosopagnosia) จำหน้าคนไม่ได้ แม้แต่หน้าคนใกล้ชิด ความผิดปกติทางสมองที่ทำให้ลืมใบหน้านครชัยแอร์ผู้มาก่อนการอหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อย'ศาสตราจารย์ผู้แข็งแกร่ง' แต่อดีตเต็มไปด้วยความทุกข์ระทมศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่บ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ ความกลัว และความสิ้นหวังสิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่อหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยแจงข่าวรถทัวร์ควันพุ่งการขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!อหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยอิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อย
ตั้งกระทู้ใหม่