หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ครบ100วันกับการจากไปของเซ็กซี่ แพนเค้ก เชื่อวิญญาณกลับมาบ้าน แม่ได้ยินเสียงคนเรียกตอนดึก

โพสท์โดย namwanpan

ถึงจะจากไปแล้วแต่หลายคนยังคนคิดถึง เซ็กซี่ แพนเค้ก เน็ตไอดอลยุคบุกเบิก ที่เสียชีวิตไปแล้วด้วยโรคมะเร็งและล่าสุดเพิ่งครบรอบร้อยวันหลังจากที่เผา ศพ ไป และอยู่ในช่วงวันแม่ทางแอดมินเพจ Sexy Pancake 2 เชื่อว่า ดวงวิญญาณของเซ็กซี่ แพนเค้ก ยังคงวงเวียนคอยดูแลแม่ของเธอ

โดยช่วงครบรอบ 100 วันที่ผ่านมาทางแอดมินเพจเผยว่า แม่ของเซ็กซี่ แพนเค้ก บอกได้ยินเสียงคนเรียกแม่ตอนกลางคืน “แม่บอกว่าเมื่อคืนมีเสียงเรียกแม่ๆๆ ครบร้อยวันแพนคงแวะมาเที่ยวหาแน่เลย อิอิ” ซึ่งถึงแม้ เซ็กซี่ แพนเค้ก จะจากไปแต่เชื่อว่า เธอก็ยังอยู่ในความทรงจำของพวกเรา เพราะหลายๆครั้งที่เธอเป็นผู้สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนในโลกโซเซียล

จัดเป็นไอดอลรุ่นบุกเบิกด้วยการทำคลิปเต้น ตลกโปกฮา ที่เน็ตไอดอลรุ่นหลังๆพากันเลียนแบบ จนประสบความสำเร็จมีเงินมีทองร่ำรวย ผิดกับ เซ็กซี่ แพนเค้ก ที่เธอมองผ่านเรื่องธุรกิจผลประโยชน์ เธอทำคลิปเพราะเธอรักที่จะทำและเลือกที่จะเป็นของตัวเอง เห็นจากครั้งหนึ่งมีติดตามเธอเป็นล้านซึ่งถ้าเจ้าตัวมุ่งที่จะแสวงหาผล ประโยชน์ ป่านนี่คงรวยไปนานแล้ว แต่อย่างที่เห็นถึงแม้ วันที่เธอจากไป ผู้เป็นแม่ก็ยังใช้ชีวิตอยู่บ้านนอก ยังคงอยู่บ้านหลังเดิมโทรมๆ เรียกได้ว่ากระแสโซเซียลไม่ได้เปลี่ยนนิสัยเธอคนนี้เลย


 

สิ่งหนึ่งต้องขอบคุณเพจ Sexy Pancake 2 ที่ยังคงอับเดทเรื่องราวของเธอตลอด รวมถึงการเข้าไปดูแลแม่ของ เซ็กซี่ แพนเค้ก ที่ต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวคนเดียว แต่ได้รับการดูแลจากทางแอดมินเพจในเรื่องความเป็นอยู่ ร่วมหาทุนสร้างบ้านใหม่ให้ นี่แหละคือสิ่งดีงามที่ทำให้จดจำเธอแบบไม่มีวันลืม

ขอบคุณที่มา: http://www.thaihothit.com/hot-news/15920
แฟนเพจ sexy pancake2
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
namwanpan's profile


โพสท์โดย: namwanpan
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ninkasem, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์การค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มชายเกาหลีกระดกโซจูทีเดียวหมดขวด หลังถูกตำรวจเรียกให้จอดรถ เพื่อให้พ้นข้อหาเมาแล้วขับบรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?แม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่มีอะไรมากมายให้เรียนรู้ แม้จะมาจากครูที่แย่ที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์บรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดราม่าไม่จบ!โซเชียลเผยเจ้าของปางช้างชื่อดังปฏิเสธการช่วยฝังศพช้าง!หวั่นสุขอนามัย!กระบะชนวัว ก่อนพุ่งชนร้านส้มตำริมถนน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 5 รายศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่การค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่