หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คู่หูต่างสายพันธุ์

โพสท์โดย SpiderMeaw

คู่หูต่างสายพันธุ์

Princess เป็นสุนัขที่มีอาการเศร้าเนื่องจากเคยอยู่อย่างโดดเดียว จนเจ้าหน้าที่จากหน่วยกู้ภัยสัตว์ในประเทศไลบีเรีย ได้ช่วยเหลือลิงชิมแปนซีที่กำพร้า เนื่องจากแม่ของมันถูกฆ่าโดยผู้ลักลอบล่าสัตว์อย่างผิดกฎหมาย เมื่อเจ้า Princess ได้เจอกับลูกลิงซิมแปนซี มันดูห่วงใยลูกลิง และตอนนี้พวกมันกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, guythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อสาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นเผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตชายเกาหลีกระดกโซจูทีเดียวหมดขวด หลังถูกตำรวจเรียกให้จอดรถ เพื่อให้พ้นข้อหาเมาแล้วขับภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์จักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้ามศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่มีอะไรมากมายให้เรียนรู้ แม้จะมาจากครูที่แย่ที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์บรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดราม่าไม่จบ!โซเชียลเผยเจ้าของปางช้างชื่อดังปฏิเสธการช่วยฝังศพช้าง!หวั่นสุขอนามัย!กระบะชนวัว ก่อนพุ่งชนร้านส้มตำริมถนน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 5 รายศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่การค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่