หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เครื่องบินสุดหรูเปิดตัวแล้ว! ถูกชาวจีนซื้อด้วยมูลค่า 325 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ

โพสท์โดย SpiderMeaw

 

บริษัทสายการบิน Kestrel เปิดตัวเครื่องบินโดยสารที่หรูที่สุดในโลก ซึ่งก็คือ “เครื่องบินโบอิ้ง 787” อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าเครื่องบินลำดังกล่าวถูกชาวจีนไม่ระบุชื่อซื้อไป แล้ว ด้วยมูลค่า 325 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 1.1 หมื่นล้านบาท) โดยค่าตกแต่งภายในสูงถึง 100 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 3,460 ล้านบาท)

เครื่องบินลำดังกล่าวเข้าร่วมงานแอร์โชว์ ซึ่งโดยปกติแล้วภายในเครื่องบินโดยสารจะถูกเก็บเป็นความลับ แต่เครื่องบินโดยสารสุดหรูนี้ไม่เพียงแต่ทำให้ทุกคนแปลกใจโดยการเปิดเผยภายในเครื่องบินโดยสาร อีกทั้งยังแสวงหาผู้ซื้ออีกด้วย

จุดเด่นของเครื่องบินลำดังกล่าวคือมันบินระยะทางไกลได้ จึงสามารถบินจากทวีปเอเชียไปจนถึงฝั่งตะวันออกของสหรัฐฯได้โดยไม่ต้องหยุด เติมน้ำมัน


ทั้งนี้ วัสดุตกแต่งภายในของเครื่องบินใช้แบบพิเศษ ถึงแม้ว่าจะดูเหมือนอุปกรณ์ภายในบ้านปกติ แต่กลับมีน้ำหนักเบากว่ามาก ซีอีโอของ Kestrel กล่าวว่าเครื่องบินลำดังกล่าวใช้เวลาตกแต่งภายในสองปีเต็ม ถึงแม้ว่าจะอยู่กลางอากาศแต่ระดับน้ำไหลก็เหมือนกับบนพื้นอย่างไงอย่างนั้น

ภายในเครื่องบินมีพื้นที่ทั้งหมด 200 กว่าตารางเมตร มีห้องรับแขก ห้องครัว ห้องทานอาหาร ห้องนอนครบครัน บางลำถึงกับมีห้องรักษาพยาบาลและเตียงผู้ป่วยเลยทีเดียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: anther9925, zen juff juff, Carrrot, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ~ซาตานตกสวรรค์~, mon, โสมม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีพบสัตว์ประหลาดลึกลับยาว5เมตรที่จีน กับสกอตแลนด์ลักษณะแปลกประหลาดของสัตว์ประหลาดตัวนี้มีคอยาวมีหางยาวรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นชายเกาหลีกระดกโซจูทีเดียวหมดขวด หลังถูกตำรวจเรียกให้จอดรถ เพื่อให้พ้นข้อหาเมาแล้วขับคุณรู้หรือไม่ น้ำมันหอมระเหยที่ทำให้ความจำดีขึ้น แนะนำมี 4 กลิ่นลดตึงเครียด-นอนไม่หลับตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนนมีอะไรมากมายให้เรียนรู้ แม้จะมาจากครูที่แย่ที่สุดสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์บรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯการค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อั้ม พัชราภา เศร้าใจ สูญเสียคุณน้า เพื่อน ๆ ร่วมฟังสวดพระอภิธรรมกระบะชนวัว ก่อนพุ่งชนร้านส้มตำริมถนน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 5 รายผู้ป่วยหนีจากการบำบัดยาเสียชีวิตจมน้ำศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่