หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อค!  ชีคดูไบ เดินตรวจงานวันอาทิตย์ "เซอร์ไพรส์ข้าราชการระดับสูง"

โพสท์โดย Fuckyou
 

 
ชีคผู้ครองนครดูไบ ไปเยี่ยมชมกระทรวงพัฒนาเศรษฐกิจ ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  แบบไม่บอกล่วงหน้า  หวังเซอร์ไพรส์เจ้าหน้าที่กระทรวง 

ซึ่งวันอาทิตย์ถือเป็นวันทำงานตามปกติของประเทศมุสลิม (หยุดศุกร์หรือวันอื่น)

ปรากฎว่าไม่เจอใครมาทำงานเลย  โดยเฉพาะ  ข้าราชการระดับสูง

ชีคก็เลยลงโทษหนัก...

 
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า "ชีค โมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัล-มัคตูม" เจ้าผู้ครองนครดูไบ ได้ออกเดินทางไปเยี่ยมชมกระทรวงพัฒนาเศรษฐกิจและอาคารสถานที่ ในช่วงเช้าเวลา 07.30 น. เมื่อวันอาทิตย์ (4 ก.ย.59) ที่ผ่านมา  หวังเซอร์ไพรส์เจาหน้าที่ภายในกระทรวง ซึ่งการเดินทางได้เกิดขึ้นแบบกระทันหันไม่มีการเตรียมตัวล่วงหน้า โดยในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วันอาทิตย์ถือเป็นวันทำงานตามปกติ

 
แต่เรื่องราวกลับพลิกอย่างไม่คาดฝัน เพราะแทนที่เจ้าหน้าที่กระทรวงจะเป็นฝ่ายเซอร์ไพรส์ แต่กลับกลายเป็นท่านชีคเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า เมื่อเข้าไปในห้องทำงานของเจ้าหน้าที่ระดับสูงของกระทรวงแต่ไม่พบใครมาทำงานแม้แต่คนเดียว! ซึ่งผลที่ตามมาคือเจ้าหน้าที่ระดับสูง 9 คนถูกสั่งให้ลาออกในเช้าวันจันทร์ที่ 4 ก.ย. ทันที

 
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ทราบกันดีว่า บ่อยครั้งที่ชีค โมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัล-มัคตูม จะเข้าตรวจสอบการทำงานของข้าราชการโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าท่านชีคได้แสดงความขอบคุณต่อความพยายามที่ผ่านมากับข้าราชการที่เพิ่งโดนเกษียณหมาดๆ และเห็นว่านี่เป็นการตัดสินใจที่เฉียบแหลม เนื่องจากจะเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามามีส่วนรับผิดชอบต่ออนาคตดูไบ
 

ข้าราชการทรุดเข่าอ่อน!! "เจ้าผู้ครองนครดูไบ" ออกเยี่ยมชมกระทรวงหวังเซอร์ไพรส์จนท. สุดท้ายไม่พบใครมาทำงานแม้แต่คนเดียว และนี่คือบทลงโทษ!?

ขอบคุณที่มา: http://www.youtube.com/watch?v=z-SXLoLbt_s
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: โยนี หมีระบม, กบขึ้นวอ, นนท์คัฟ, Dont sweat it, zerotype, MadamE ButterflY, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, sexevil
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!การค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีคุณรู้หรือไม่ น้ำมันหอมระเหยที่ทำให้ความจำดีขึ้น แนะนำมี 4 กลิ่นลดตึงเครียด-นอนไม่หลับบรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯชายเกาหลีกระดกโซจูทีเดียวหมดขวด หลังถูกตำรวจเรียกให้จอดรถ เพื่อให้พ้นข้อหาเมาแล้วขับสาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้ามตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนนพบสัตว์ประหลาดลึกลับยาว5เมตรที่จีน กับสกอตแลนด์ลักษณะแปลกประหลาดของสัตว์ประหลาดตัวนี้มีคอยาวมีหางยาว'มักกอนนากัลและดัมเบิลดอร์' จากมิตรภาพสู่ความภักดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์บรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯการค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อั้ม พัชราภา เศร้าใจ สูญเสียคุณน้า เพื่อน ๆ ร่วมฟังสวดพระอภิธรรมกระบะชนวัว ก่อนพุ่งชนร้านส้มตำริมถนน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 5 รายผู้ป่วยหนีจากการบำบัดยาเสียชีวิตจมน้ำศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่