หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทายซิ สองสิ่งนี้มีอะไรที่เหมือนกัน?

เนื้อหาโดย Fuckyou

อันแรก คือ ดาวเทียม AMOS-6 ดาวเทียมสื่อสารที่มีเทคโนโลยีล้ำยุคมูลค่ามหาศาล ที่จะช่วยขยายบริการอินเทอเน็ตของเฟซบุ๊คครอบคลุมอัฟริกาและยุโรป ซึ่ง มาร์ค ซักเคอเบิก ตั้งใจส่งขึ้นไปกับจรวดฟอลคอน9 ของ อีลอน มัสก์ แต่น่าเสียดายที่ตัวจรวดฟอลคอนกลับเกิดระเบิดขึ้นโดยอุบัติเหตุ ซึ่งก็ทำให้ดาวเทียมก็พลอยถูกระเบิดไปด้วย เล่นเอามาร์คเซ็งขนาดหนักเลย

ส่วนอันที่สองคือ สะพานกระจกที่ยาวที่สุดในโลกของจีน อยู่ที่อุทยานแห่งชาติ ชางเจียจี้ ที่เพิ่งเปิดใช้ได้สองอาทิตย์ แต่ข่าวล่าสุดบอกว่า ตอนนี้ประกาศปิดชั่วคราว ไม่ทราบเกิดอะไรขึ้น

ถามอีกทีครับ ลองทายว่า สองสิ่งนี้มีอะไรที่เหมือนกัน?

ตอบ : สองสิ่งนี้ถูกสร้างสรรค์โดย "อิสราเอล" เหมือนกัน

ดาวเทียม AMOS-6 ถูกสร้างขึ้นโดยบริษัท Israel Aerospace Industries บริษัทของประเทศอิสราเอล

ส่วนสะพานกระจกของจีนนั้น ถูกออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิสราเอล ชื่อว่า Haim Dotan

ประเทศเล็กๆ ในทะเลทรายตะวันออกกลางแต่กลับไร้น้ำมันแห่งนี้ ผู้คนมีมันสมองที่ไม่ธรรมดาเลย พูดได้เต็มปากว่าเป็นประเทศที่ไม่ได้มีทรัพยากรธรรมชาติที่โดดเด่นอะไรเลย แต่ทรัพยากรที่สำคัญที่สุดของประเทศนี้ก็คือ

...ทรัพยากรมนุษย์

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Keroppi, brawut, bemygon, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, lLuCiFeR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มภาพถ่ายหญิงชาวจีนตระกูลชนชั้นสูง ในปลายราช​วงศ์​ชิง​11 แหล่งสะสมเชื้อโรค แบคทีเรีย ภายในบ้าน ที่คุณอาจคาดไม่ถึงสานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้จักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้ามคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!Stages of Grief 5 ระยะ ก้าวผ่านความเศร้าอย่างเข้าใจบรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯโฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีการค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์บรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อั้ม พัชราภา เศร้าใจ สูญเสียคุณน้า เพื่อน ๆ ร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่การค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนน
ตั้งกระทู้ใหม่