หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผอ.มงกุฎวัฒนะชี้สังคมอย่าหลงทางคดีใหญ่กว่าฆาตกรรมใน DSI ยังรออยู่เป็นคดีความมั่นคงของชาติที่ผู้ร้ายกำลังจนมุมจะใช้ DSI อ้างขอลี้ภัย

โพสท์โดย dominiqa

พล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ (ภาพจาก Khaohod.com)


ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะวิเคราะห์คดีฆาตกรรมธวัชชัย อนุกูลในดีเอสไออย่าเพิ่งต่อว่าดีเอสไอเป็นผู้ร้ายของสังคม เผยยังมีคดีใหญ่กว่าการปลอมแปลงเอกสารที่ดิน เหตุเพื่อดิสเครดิตดีเอสไอและกระทรวงยุติธรรมกำลังทำ เป็นคดีความมั่นคงของชาติผู้ร้ายกำลังจนมุมเพื่อนำไปใช้ขอลี้ภัย

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2559 เฟซบุ๊กของพล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะเขียนไว้ว่าได้โปรดแชร์เพื่อทราบทั่วกันว่า ผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะ ไม่ได้ขัดแย้งอะไรกับกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI)ดังที่เป็นข่าว เพียงแต่การแถลงการณ์ของกรมสอบสวนคดีพิเศษเมื่อ 31 ส.ค.59 นั้น ทำให้นักข่าวและสังคมเกิดความสงสัยว่าปัญหาตับแตกของ นาย ธวัชชัย อนุกูล ผู้ต้องหาของกรมสอบสวนคดีพิเศษนั้นอาจเกิดจากการปั๊มหัวใจ (Cardio-Pulmonary Resuscitation , CPR) ได้อย่างไร

จนทำให้เป็นประเด็นที่ทำให้ผมในฐานะ ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ต้องกลายเป็นผู้ตกอยู่ในสถานะที่ต้องตอบคำถามนักข่าวซึ่งผมไม่เห็นด้วยกับ การแถลงในประเด็นดังกล่าวของกรมสอบสวนคดีพิเศษและได้ชี้แจงผ่านทางเพจส่วน ตัวของผมเองและตอบข้อซักถามนักข่าวเมื่อ 1 ก.ย.59 ไปแล้ว

เมื่อผมได้ทำหน้าที่ในฐานะ ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้ผมขอแสดงความคิดเห็นส่วนตัวในฐานะที่เคยเป็นเสนาธิการฝ่ายยุทธการและ การข่าวว่า การเสียชีวิตของ นาย ธวัชชัย อนุกูล ผู้ต้องหาของกรมสอบสวนคดีพิเศษนั้นน่าจะเป็นการฆาตกรรมที่มีเจ้าหน้าที่ภาย ในกรมสอบสวนคดีพิเศษรู้เห็นเป็นใจร่วมมือกับมือสังหารโดยที่ผู้บริหารกรมสอบ สวนคดีพิเศษมิได้รู้เห็น

ทั้งนี้เพื่อหวังผลกระทบทางตรงต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ และผู้บริหารกรมสอบสวนคดีพิเศษ เพื่อทำให้กรมสอบสวนคดีพิเศษและผู้บริหารกรมสอบสวนคดีพิเศษตกอยู่ในสถานะ ผู้ร้ายทางสังคม ทำให้คดีสำคัญยิ่งที่กรมสอบสวน คดีพิเศษกำลังดำเนินการอยู่และเป็นคดีที่มีความสำคัญยิ่งกว่าคดีปลอมแปลง โฉนดที่ดินตามที่เป็นข่าวเสียอีก เพราะคดีปลอมแปลงโฉนดที่ดินจำนวนมูลค่ามหาศาลนั้นสามารถสืบสาวถึงผู้เกี่ยว ข้องได้อยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องสังหาร นาย ธวัชชัย อนุกูล เพื่อฆ่าปิดปากตัดตอนไปถึงผู้เกี่ยวข้องโดยใช้สถานที่ภายในที่ตั้งของกรมสอบ สวนคดีพิเศษเอง แต่คดีที่สำคัญยิ่งกว่าคดีปลอมแปลงโฉนดที่ดินนั้นเป็นคดีที่มีผลต่อความมั่น คงของชาติ

นาย ธวัชชัย อนุกูล เป็นเพียงแค่ตัวละครจากคดีปลอมแปลงโฉนดที่ดินที่บังเอิญมีความเหมาะสมที่จะ นำไปสังหารเพื่อทำให้สังคมหลงทาง หลงทิศ ไปในทิศทางว่าผู้เกี่ยวข้องกับการปลอมแปลงโฉนดที่ดินเป็นผู้บงการโดยได้รับ ความร่วมจากกรมสอบสวนคดีพิเศษเพื่อทำให้กรมสอบสวนคดีพิเศษกลายเป็นหน่วยงาน ชั่วร้าย

ดังนั้นสังคมอย่าเพิ่งด่วนตัดสินพิพากษาให้กรมสอบสวน คดีพิเศษกลายเป็นผู้ร้ายทางสังคมนะครับ เพราะจะมีผู้ที่ได้ประโยชน์จากเหตุการณ์นี้นำไปขยายผลให้นานาชาติไม่ยอมรับ กรมสอบสวนคดีพิเศษแล้วจะขยายผลให้ลุกลามไปจนถึงกระทรวงยุติธรรม เพื่อหวังผลให้ตนเองนำไปใช้ในการขอลี้ภัยในคดีสำคัญยิ่งที่กรมสอบสวนคดี พิเศษกำลังดำเนินการอยู่และคนร้ายในคดีที่สำคัญยิ่งนี้กำลังตกอยู่ในสภาพ ใกล้จนมุมแล้ว

ผมขอเน้นย้ำอีกครั้งว่าผมไม่ได้ขัดแย้งอะไรกับกรมสอบ สวนคดีพิเศษ ผมกลับสนับสนุนให้กำลังใจกรมสอบสวนคดีพิเศษสืบหามือสังหารเพื่อสาวไส้ไปถึง ผู้บงการเสียด้วยซ้ำ แต่ผมไม่ขอสนับสนุนกรมสอบสวนคดีพิเศษหากมีพฤติกรรมปิดคดีโดยไม่เป็นธรรมกับ นาย ธวัชชัย อนุกูล ผู้ต้องหาที่เสียชีวิต

ผมอยากให้สังคมได้ให้โอกาสกรมสอบสวนคดีพิเศษทำความ กระจ่างในคดีการเสียชีวิตของ นาย ธวัชชัย อนุกูล เสียก่อนที่จะตัดสินว่ากรมสอบสวนคดีพิเศษเป็นผู้ร้ายทางสังคมกันดีกว่าครับ

ด้วยความบริสุทธิ์ใจต่อสังคมและไม่ได้มองโลกสวยนะครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ

 

3 ก.ย.59

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ~ซาตานตกสวรรค์~, AdamS JaideE, zerotype, ความภักดี, Teangmodog
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!พบสัตว์ประหลาดลึกลับยาว5เมตรที่จีน กับสกอตแลนด์ลักษณะแปลกประหลาดของสัตว์ประหลาดตัวนี้มีคอยาวมีหางยาวชายเกาหลีกระดกโซจูทีเดียวหมดขวด หลังถูกตำรวจเรียกให้จอดรถ เพื่อให้พ้นข้อหาเมาแล้วขับบรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯการค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีสาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นมีอะไรมากมายให้เรียนรู้ แม้จะมาจากครูที่แย่ที่สุดการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มคุณรู้หรือไม่ น้ำมันหอมระเหยที่ทำให้ความจำดีขึ้น แนะนำมี 4 กลิ่นลดตึงเครียด-นอนไม่หลับจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้าม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์บรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯการค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อั้ม พัชราภา เศร้าใจ สูญเสียคุณน้า เพื่อน ๆ ร่วมฟังสวดพระอภิธรรมกระบะชนวัว ก่อนพุ่งชนร้านส้มตำริมถนน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 5 รายผู้ป่วยหนีจากการบำบัดยาเสียชีวิตจมน้ำศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่