หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Beware of this guy! ระวังผู้ชายคนนี้ไว้ให้ดี

โพสท์โดย แหม่มละติน

เตือนภัยฝรั่งตัวอันตราย!!!!! ฝากเตือนภัยผู้หญิงไทยด้วย ไอ้ฝรั่งนี่มันชื่อ D… มันมาอาศัยอยู่เมืองไทยแต่เนรคุณประเทศเรา มันจะออกหาเหยื่อตาม BTS แหล่งท่องเที่ยว ทำเนียนตีสนิทว่ารักเมืองไทย มันจะถ่ายวีดีโอแล้วอัพไปลงในยูทูป ซึ่งที่เปิดสาธารณะมันเป็นแค่คลิปเที่ยวใสๆ แต่ที่ร้ายๆ คือมันจะแอบอัดวีดีโอตอน...กับผู้หญิงแล้วเอาไปขายในเว็บของมัน!!! ยังไม่หมดนะ มันยังแอบถ่ายรูปผู้หญิงไทยที่เดินผ่านไปมาแล้วเอาไปโพสในเว็บทั้งๆ ที่เจ้าตัวเค้าไม่รู้เรื่องอะไรเลย!!! แล้วพากันพูดสนุกปากดูถูกผู้หญิงไทยง่าย ขายตัว แล้วผู้ชายไทยไร้น้ำยาสู้ฝรั่งอย่างมันไม่ได้ แล้วมันยังเอารูปผู้หญิงไปโพสในเว็บหาคู่ แชทบล็อกเพื่อล่อลวงคนอื่นๆ ตอนนี้มีเจ้าของรูปหลายคนได้เดินเรื่องฟ้องร้องมันแล้ว แล้วมีข่าววงในจากคนใกล้ตัวว่ามันเป็น Ai… จะจริงหรือมั่วนิ่มก็ควรระวังไว้... ตอนนี้ที่ประเทศเกาหลีออกข่าวแบนมันแล้ว!!!! ส่วนเมืองไทย ติดตามข่าวความเ...้ยของมันที่ ช่อง 22 Nation chanel สดๆ ร้อนๆ วันนี้

แล้วคนที่โดนแอบถ่ายเค้าก็อายและไม่กล้าออกมาแจ้งความยิ่งทำให้มันได้ใจออกคลิปรัวๆ อีกหลายคลิป เกาหลีออกข่าวแบนมันแล้วแต่บ้านเรายังปล่อยมันลอยนวลทำลายชื่อเสียงคนไทยและประเทศไทย แถมยังมีชะนีไทยหลายคนที่เห็นใจมันและด่าว่าผู้หญิงไทยด้วยกันเอง ซึ่งมันใช่เหรอวะ 

ที่กูพล่ามมาก็เพื่ออยากให้ผู้หญิงไทยระวังไว้ ไอ้เรื่องไปเย่อกันเอามันส์ลงคลิปแบบเต็มใจก็ช่างหัวมัน แต่ไอ้คนที่ไม่รู้เรื่องโดนแอบถ่ายนี่สิ ทั้งจะกลายเป็นนางเอกหนังโป๊ไหนจะติดเชื้อจากมันอีก ชีวิตดับวูบเพียงแค่ข้ามคืนเลยนะคะ 

 

โพสท์โดย: แหม่มละติน
แหล่งที่มา FB : กว่าจะได้เป็น "คุณนายเมียฝรั่ง"
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แหม่มละติน's profile


โพสท์โดย: แหม่มละติน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ซาอิ, Thorsten, guythai, Tabebuia, bgs, เมียหลวงนายร้อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพถ่ายหญิงชาวจีนตระกูลชนชั้นสูง ในปลายราช​วงศ์​ชิง​นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อการค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มStages of Grief 5 ระยะ ก้าวผ่านความเศร้าอย่างเข้าใจ11 แหล่งสะสมเชื้อโรค แบคทีเรีย ภายในบ้าน ที่คุณอาจคาดไม่ถึงสานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้โฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้ามชายเกาหลีกระดกโซจูทีเดียวหมดขวด หลังถูกตำรวจเรียกให้จอดรถ เพื่อให้พ้นข้อหาเมาแล้วขับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์บรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อั้ม พัชราภา เศร้าใจ สูญเสียคุณน้า เพื่อน ๆ ร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่การค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนน
ตั้งกระทู้ใหม่