หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฉเป็นรายตัว! ดีไซเนอร์ดังโมโห! ดารายืมชุดออกงานไม่คืน โกหกสื่อซื้อเองที่เมืองนอก

โพสท์โดย กิตตินันท์

ทนมาได้สักระยะ จะไม่ขอทนอีกต่อไป ป๋อง ซีเบท ดีไซเนอร์ดังเจ้าของฉายามาเฟียพรมแดงตัวจริงเสียงจริง ผู้อยู่เบื้องหลังชุดราตรีบนพรมแดงของดาราคนดังที่เป็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่งมาหลายครั้ง แจงดาราบางคนเบี้ยวคืนชุดที่ยืมไปออกงานเดินพรมแดง หลายคนดังเป็นข่าวมีกระแสเพราะตนช่วยตัดให้ แต่ไม่เคยมาบอกขอบคุณ ซ้ำร้ายหนักสุด ไปโกหกสื่อว่าสั่งตัดชุดที่เมืองนอกมาราคาหลายล้าน หารู้ไม่เป็นตนเองนี่แหละที่นั่งทำหลังคดหลังแข็งให้ที่ร้านซึ่งที่ตั้งอยู่ชั้น 1 ห้างเทอมินัล21

เรียกว่าเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังตัวจริงเสียงจริงสำหรับชุดออกงานของคนดัง ไม่ว่าจะเป็นดารา นางแบบ นางงาม นักแสดงทั้งดังมาก ดังปานกลาง ดังน้อย และไม่ดังเลย ล้วนตบเท้าเข้าหา ป๋อง ซีเบท หลายคนอยากได้ชุดพยายามเข้ามาตีซี้ตีสนิท เรียก พี่ป๋องค่ะ พี่ป๋องขา!! เผยยังงง ไม่เคยรู้จักกันแต่พออยากให้ช่วยรีบโทรหรือให้คนรู้จักโทรมาคุย

“เจอมาหลายรูปแบบ พี่เองก็สุดจะทนเหมือนกัน มายืมชุดเราบางคนไม่คืน ทวงยังไงก็ไม่ยอมคืน ดาราบางคนเอาไปเป็นปีๆ ก็ยังไม่ได้คืน เจอมาหมดทุกรูปแบบ หลังๆมาเนี่ยพี่จะระวังตัวมาก ถ้าไม่สนิทใจกันจริง จะขอปฏิเสธ เราไม่ได้หยิ่งแต่เราจำฝังใจ ที่แย่มากคือเอาชุดที่เราตัดให้ไปบอกนักข่าวว่า ไปสั่งตัดชุดเองที่เมืองนอกราคาหลายล้าน ตอนแรกพี่เองไม่รู้เรื่องนี้หรอก เพราะงานพรมแดงแต่ละงานมีดารา มาเอาชุดจากร้านพี่ไปใส่กันเยอะหลายคน จนมีคนที่เขาสนิทกับพี่มาบอกว่าเนี่ยมีนางเอกคนหนึ่งไปออกงานแล้วบอกว่าชุดนี่สั่งตัดทำที่เมืองนอก เราก็เอ๊ะใจทำเหมือนชุดเราจัง สรุปว่าใช่ คือเขาให้คนสนิทมาคุยกับพี่เราก็ออกแบบชุดแล้วตัดให้ใหม่เลยนะ เรารู้เรื่องโกรธมากเลยโทรไปคุยว่าทำแบบนี้ได้ยังไง ทางน้องเขาเลยโทรมาเคลียร์กับเราบอกว่าไม่รู้เรื่อง โบ้ยมาทางคนสนิทเขาที่มาเอาชุดกับเรา”

“บางคนเอาชุดเราไปดองนานมาก พอเราได้คืน ปรากฏว่าชุดพังเสียหายหนักมาก เราก็ไม่ได้เอาเรื่องเพราะไม่ใช่คนมานั่งลำใย ทุกวันนี้เวลากินข้าวแทบไม่มี แต่แบบสิ่งที่เกิดขึ้นมันแย่มากเหมือนกันเอาชุดไปแต่ไม่ส่งซักหรือทำความสะอาดให้เรา ปฏิบัติกับเราแย่มาก คือแบบชุดที่ให้ไปใส่ เราไม่เคยได้เงินหรืออะไรเลยนะ เราให้ไปใส่เพราะใจรัก บางคนเราลงทุนตัดชุดใหม่ทำให้เลยแบบฟรีๆเพราะเราเองชื่นชอบในตัวเขา แต่ไม่เคยคิดเลยว่าพอเราหมดประโยชน์แล้วจะทำตัวแบบนี้ใส่เรา”

ดาราหลายคนจากที่ไม่ดังหรือไม่มีกระแส ปรากฏว่าพอได้ใส่ชุดที่ ป๋อง ซีเบท ตัดให้กลับกลายเป็นดังชั่วข้ามคืน มีแต่คนพูดถึง งานเข้าเงินมา แต่คำว่าขอบคุณสักคำก็ไม่เคยมี “เราคนทำชุดคนเขาไม่ได้มานึกถึงเราหรอกว่าชุดเราตัดหรือเราทำขึ้นมา พอตกเป็นข่าวดังคนที่ได้กระแสก็คือคนใส่ หรือดาราคนนั้น บางคนนิสัยดีมาขอบคุณมาไหว้เรา แต่บางคนแม้จะแต่จะโทรมาหาเรา มาขอบคุณเราก็ยังไม่มี พี่แค่อยากเตือนว่ากระแสเป็นอะไรที่ไปไวมาไวนะ อย่าทำตัวเป็นวัวลืมตีน อันนี้พูดไม่ได้เจาะจงถึงใคร แต่คนที่พี่พูดถึงคงรู้ตัวดี”

ยกย่อง ลูกเกด เมทนี บุ๋ม ปนัดดา ดารานางงามนางแบบมืออาชีพ ทำงานร่วมกันไม่เคยมีปัญหา วอน ดารารุ่นใหม่รุ่นลูกรุ่นหลานควรเอาเป็นเยี่ยงและอย่าง “พี่ทำงานมานานในวงการร่วมงานกับคนดังก็เยอะ แต่คนที่แบบทำงานแล้ว เขามีความเป็นมืออาชีพ ยกให้เลยบุ๋ม ปนัดดา และ ลูกเกด สองคนนี้ไม่เคยมีปัญหาให้เรา จะให้เกียรติเราตลอด บุ๋ม ปนัดดา จะมาขอบคุณเราตลอด ไม่เคยเรื่องเยอะเรื่องมากกับชุดที่เราทำให้ ส่วนลูกเกด เขาดังระดับนั้นเขาเลือกใช้ชุดพี่ แล้วทำงานแบบมือโปร ปัญหาเล็กปัญหาน้อยไม่มีจริงๆ ทำงานกันแล้วสบายใจ นี่แหละถึงทำให้เรายืนอยู่ในวงการอย่างสตรอง”

ขอบคุณที่มา: http://www.thaihothit.com/entertain/16323
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, สไปร์ทต้องใส่น้ำแข็ง, Tabebuia, Punthorn, โอ๊ย, bgs, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Betatia, ปุ้ม, Keroppi, Dont sweat it, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการ11 แหล่งสะสมเชื้อโรค แบคทีเรีย ภายในบ้าน ที่คุณอาจคาดไม่ถึงคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!ภาพถ่ายหญิงชาวจีนตระกูลชนชั้นสูง ในปลายราช​วงศ์​ชิง​รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้ามสานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้บรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯStages of Grief 5 ระยะ ก้าวผ่านความเศร้าอย่างเข้าใจตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนนชายเกาหลีกระดกโซจูทีเดียวหมดขวด หลังถูกตำรวจเรียกให้จอดรถ เพื่อให้พ้นข้อหาเมาแล้วขับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์บรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อั้ม พัชราภา เศร้าใจ สูญเสียคุณน้า เพื่อน ๆ ร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่การค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนน
ตั้งกระทู้ใหม่