หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นิทรรศการศิลปะสุดแนวที่จัดขึ้นมาเพื่อสุนัขโดยเฉพาะ

โพสท์โดย SpiderMeaw


 

                     หลายๆ คนอาจจะเคยมีโอกาสได้ไปดื่มด่ำกับความสวยงามของผลงานศิลปะตามงานนิทรรศการ ต่างๆมาบ้างแล้ว แต่คุณอาจจะต้องตะลึงเมื่อได้มาเจอกับสุดยอดงานนิทรรศการศิลปะในครั้งนี้ ซึงจัดโดย  Dominic Wilcox ภายใต้ชื่องานว่า Play More แล้วมันแปลกตรงไหนน่ะหรอ ก็เพราะงานนี้เป็นงานโชว์ผลงานศิลปะสำหรับสุนัขยังไงล่ะ โดยภายในงานจะมีผลงานศิลปะและเครื่องเล่นมากมายสำหรับสุนัขโดยเฉพาะ โดยจะจัดขึ้นเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น 

               โดยจุดประสงคืของงานนี้ก็เพราะต้องการที่จะช่วยให้เหล่าสุนัขทั้งหลายมี กิจกรรมต่างๆที่จะช่วยให้พวกมันสนุกสนานและคลายเครียดไปพร้อมๆกัน โดยจะมีทั้งผลงานภาพวาดสวยๆ สระว่ายน้ำขนาดเล็ก และเครื่องเล่นอื่นๆอีกมากมายที่ออกแบบมาให้สำหรับสุนัขโดยเฉพาะ จะน่าสนุกแค่ไหนเราลองไปดูภาพบรรยากาศภายในงานกันเลยดีกว่า

 

 

 

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก boredpanda.com

 
 



Credit: http://www.boredpanda.com/world-first-dog-art-exhibition-dominic-wilcox-london/
ขอบคุณที่มา: http://www.clipmass.com/story/115112
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, makhamdong, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการภาพถ่ายหญิงชาวจีนตระกูลชนชั้นสูง ในปลายราช​วงศ์​ชิง​Stages of Grief 5 ระยะ ก้าวผ่านความเศร้าอย่างเข้าใจสานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้โฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันที11 แหล่งสะสมเชื้อโรค แบคทีเรีย ภายในบ้าน ที่คุณอาจคาดไม่ถึงจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้ามคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่บรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้ม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?เกิดอะไรขึ้น ทนายแก้วประกาศชัด “โง่แค่เงียบ” หลังถูกมือดีพยายามดิสเครดิตความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์บรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อั้ม พัชราภา เศร้าใจ สูญเสียคุณน้า เพื่อน ๆ ร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่การค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนน
ตั้งกระทู้ใหม่