หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนะนำเลย 9 วิธีลดกลิ่นปากอย่างได้ผล ลมหายใจหอมสดชื่นแน่นอน

โพสท์โดย SpiderMeaw
 

ผู้หญิงสวย ๆ หากว่ามีกลิ่นปาก ก็หมดกันพอดี คุยกับใครก็คงมีแต่คนอยากวิ่งหนี กลิ่นปากไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ ไม่ตลกเหมือนตอนที่คุณถั่วแระถูกแซวแน่นอน แม้ว่าหน้าตาดี บุคลิกภาพดี หากมีกลิ่นปากคงยากที่จะมีคนสนใจ ไม่ควรละเลย ปัญหากลิ่นปากนั้นเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ อาจเกิดจากการเจ็บป่วย เช่น เป็นโรคกระเพาะ ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือฟันผุ เป็นต้น

มีสิ่งหนึ่งที่หลายคนไม่รู้ ลิ้นของเรานั่นแหละเป็นตัวเก็บกัก หมักหมมจนทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ขึ้นได้ง่าย ๆ ทางแก้ไขก็คือ การทำความสะอาดลิ้นอย่างสม่ำเสมอ ทุกวันนี้อุปกรณ์ที่ใช้ขูดลิ้นมีวางขายอยู่ทั่วไปตามซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำ ทั่วไป ที่ขูดลิ้นนั้นจะช่วยขจัดเศษอาหารและแบคทีเรียที่ตกค้างอยู่ลนลิ้นออกไปได้ อย่างมากทีเดียว

ไหมขัดฟันก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน สามารถทำความสะอาดในซอกของฟันที่ที่แปรงไม่สามารถทำความสะอาดทั่วถึง ตามซอกฟันนั้นมักมีเศษอาหารติดแห้งอยู่เสมอ ปัญหาที่ตามมาก็คือปัญหาฟันผุอย่างแน่นอน ลองไปใช้กันดูว่า การใช้ไหมขัดฟันร่วมกับการแปรงฟันที่ถูกวิธีตามปกตินั้นจะทำให้เรารู้สึกถึง ความสะอาดสดชื่นมากขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

เคล็ดลับลดกลิ่นปาก
1. ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว เพราะการดื่มน้ำมากๆ ช่วยล้างแบคทีเรียออกจากน้ำลาย
2. อย่าปล่อยให้ปากแห้ง เพราะจะทำให้ความเข้มข้นของแบคทีเรียในปากเพิ่มมากขึ้น ทำให้เกิดกลิ่นปากได้ง่าย
3. ดื่มน้ำมะนาว จะช่วยเพิ่มปริมาณน้ำลาย
4. หลีกเลี่ยงการดื่มกาแฟ เพราะจะทำให้เกิดกลิ่นปากได้
5. แปรงฟันทุกครั้งหลังมื้ออาหาร และอย่าลืมแปรงด้านบนของลิ้นด้วย
6. ถ้าไม่สะดวกจะแปรงฟัน ให้บ้วนปากด้วยน้ำเปล่า และหากแปรงเสียให้เปลี่ยนแปรง
7. ใช้ไหมขัดฟันเป็นประจำ อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง
8. เลิกสูบบุหรี่
9. ตรวจสุขภาพฟันอย่างสม่ำเสมอ

ขอบคุณที่มา: http://www.rak-sukapap.com/2016/08/9_30.html
http://เคล็ดลับน่า รู้.com/%e0%b8%9b%e0%b8%b1%e0%b8%8d%e0%b8%ab%e0%b8%b2%e0%b8%81%e0%b8%a5%e0%b8%b4%e0%b9%88%e0%b8%99%e0%b8%9b%e0%b8%b2%e0%b8%81 /
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซาอิ, Pinksweet, Keroppi, makhamdong, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการการค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อโฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนนการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มการแต่งงานหยุดชะงัก เมื่อแฟนสาวพบใบเสร็จซื้อถุงยางอนามัยในมือถือ'มักกอนนากัลและดัมเบิลดอร์' จากมิตรภาพสู่ความภักดีสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้าม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์บรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯการค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้ป่วยหนีจากการบำบัดยาเสียชีวิตจมน้ำศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่การค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนน
ตั้งกระทู้ใหม่