หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ๋งมากๆ! สุดยอดวิธีกำจัดขี้หูออกไป ไม่ให้อุดตันอยู่ในหูอีกต่อไป

โพสท์โดย SpiderMeaw
 
เจ๋งมากๆ! สุดยอดวิธีกำจัดขี้หูออกไป ไม่ให้อุดตันอยู่ในหูอีกต่อไป


ขี้หู เป็นสิ่งสกปรกที่กวนใจใครหลายคนมานักต่อนัก พวกเราจึงต้องทำความสะอาดหูเป็นประจำทุกวัน แต่สิ่งที่แย่ที่สุดก็เหมือนจะเป็นสิ่งที่ทุกคนใช้กันบ่อยที่สุด คือ คัตตอนบัต



 

คนทั่วไปอาจคิดว่าการใช้คัตตอนบัตแคะขี้หูเป็นสิ่งที่ทำ ได้และไม่ส่งผลเสียอะไรต่อสุขภาพ แต่นั่นก็ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องมากนัก เพราะไม่เพียงแต่จะแคะขี้หูออกมาไม่ได้แล้ว คัตตอนบัตยังเป็นตัวการสำคัญที่ทำหน้าที่ดันและกดขี้หูให้ฝังแน่นในรูหูมาก ขึ้นไปอีก


และอีกหนึ่งสิ่งที่คนทั่วไปไม่รู้ คือ ร่างกายของเราสามารถกำจัดขี้หูได้เองอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม หากร่างกายกำจัดขี้หูออกไปไม่ได้ มันอาจเป็นบ่อเกิดอีกหลายโรคที่ไม่พึงประสงค์กับคุณได้ เช่น เกิดปัญหาขี้หูอุดตันจนไม่สามารถทำความสะอาดได้ในอนาคต มีอาการปวดในรูหู ทั้งยังเป็นไซนัส ปวดหัว เวียนหัว และทำให้การได้ยินของเราลดลงด้วย

โชคยังดีที่มีแพทย์คนหนึ่งได้ให้คำแนะนำในการแก้ปัญหาเหล่านี้ไว้ แพทย์คนนั้นมีชื่อว่าเดวิด ฮิลล์ เขาได้แนะนำให้ใช้น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ เวนิกา และแอลกอฮอล์เพียงเล็กน้อยในปริมาณที่เท่ากัน ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีคุณสมบัติกำจัดปัญหาขี้หูอุดตันออกไปได้ ดังนี้


วิธีทำ

1. ผสมน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ เวนิกา กับแอลกอฮอล์ เข้าด้วยกัน

2. ตะแครงศีรษะเป็นแนวนอนข้างใดข้างหนึ่ง จากนั้นหยดส่วนผสมข้างต้นลงไปในหูข้างที่หงายขึ้น

3. แช่ทิ้งไว้ 60 วินาที เมื่อครบกำหนดแล้วก็ตะแครงศีรษะไปอีกฝั่งเพื่อที่จะให้ส่วนผสมนั้นไหลออกมา จากนั้นก็ทำขั้นตอนเดียวกันกับหูอีกข้างหนึ่ง

ผลลัพธ์ที่ได้ ก็คือ ขี้หูที่อุดตันอยู่จะหลุดลอกออกมา อีกทั้งยังเป็นการป้องกันไม่ทำให้เราเป็นโรคต่างๆ ที่มีผลพวงมาจากการมีขี้หูอุดตันในรูหูได้อีกด้วย

ขอบคุณที่มา: http://www.rak-sukapap.com/2016/08/blog-post_166.html
ที่มา...http://news.thaiza.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: chuanb, makhamdong, Dexter Suttipong, Keroppi, kit, vho, เลี้ยงเห็ดครับเนาะ, ~ซาตานตกสวรรค์~, Spore, igolf, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการเผยโฉมเจ้าของ"วังบูรพาภิรมย์" ในอดีตการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มชายเกาหลีกระดกโซจูทีเดียวหมดขวด หลังถูกตำรวจเรียกให้จอดรถ เพื่อให้พ้นข้อหาเมาแล้วขับจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้ามสาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นชาวเน็ตหวั่น!แผ่นดินไหวในอิหร่านคือการทดสอบนิวเคลียร์!น้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!แม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบบรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์บรรยากาศสบายๆ ที่เกาะล้าน ทะเลใกล้กรุงเทพฯการค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆทั้งวัน วันนี้มีบอลคู่ใหญ่ อาจจะมีเปลี่ยนโค็ชได้เด้อครับเด้อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้ป่วยหนีจากการบำบัดยาเสียชีวิตจมน้ำศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่การค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนน
ตั้งกระทู้ใหม่