หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลือกันอีก! OPPO Find 9 จะเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับกระจก Gorilla Glass 5

โพสท์โดย SpiderMeaw

จากที่ก่อนหน้านี้ทาง Samsung ได้เปิดตัว  Galaxy Note 7 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้ กระจกกันรอย Gorilla Glass 5 และดูเหมือนว่า OPPO เองก็จะไม่น้อยหน้าเพราะมีข่าวลือจากจีนว่า OPPO Find 9 นั้นก็จะใช้กระจกกันรอย Gorilla Glass 5 เช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นกระจกที่มีความสามารถในการรอดจากการตกในระดับ  1.6 เมตรได้ถึง 80% จัด่าอึดโดนใจหลายคนมากๆ เลย

 

สำหรับสเปคที่คาดการณ์คร่าวๆ เอาไว้ของ OPPO Find 9 สมาร์ทโฟนเรือ ธงรุ่นต่อไปนั้นคาดว่าจะใช้หน้าจอ 5.5 นิ้ว Quad-HD ชิปประมวลผล  Snapdragon 821 แรมขนาด 8GB ควาามจุ  128GB กล้องหลังความละเอียด  21 ล้านพิกเซล กล้องหน้าที่ 16 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ 4100 mAh จัดว่าไม่ธรรมดากันเลยครับ รุ่นนี้

 

ทั้งนี้ต้องรอลุ้นกันว่าของจริงจะเป็นอย่างไรสำหรับ สมาร์ทโฟน OPPO Find 9 ซึ่งน่าจะได้เห็นของจริงกันในไม่นานเกินรอแน่นอนครับ

 

ที่มา : gsmarena

ขอบคุณที่มา:http://www.ที่สุดในโลก.com/oppo-find-9-gorilla-glass-5.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการคุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้ามการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบโฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีสื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียสานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้มีอะไรมากมายให้เรียนรู้ แม้จะมาจากครูที่แย่ที่สุดหมอนกระเบื้อง อายุ800ปี ในยุคราชวงศ์​จินชายเกาหลีกระดกโซจูทีเดียวหมดขวด หลังถูกตำรวจเรียกให้จอดรถ เพื่อให้พ้นข้อหาเมาแล้วขับสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์ชายเกาหลีกระดกโซจูทีเดียวหมดขวด หลังถูกตำรวจเรียกให้จอดรถ เพื่อให้พ้นข้อหาเมาแล้วขับเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติการขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือชาวเน็ตหวั่น!แผ่นดินไหวในอิหร่านคือการทดสอบนิวเคลียร์!การแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
การค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนนแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการ
ตั้งกระทู้ใหม่