หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

11 ผลงานการออบแบบสุดห่วย เห็นแล้วปวดหัวกันเลยทีเดียว

โพสท์โดย SpiderMeaw


หนึ่งในทักษะที่สำคัญในชีวิตไม่ว่าคุณจะทำอาชีพอะไรก็ตามนั่นก็คือเรื่อง ของศิลปะและความคิดสร้างสรรค์นั้นเอง เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สามารถทำให้งานในทุกๆรูปแบบดูมีคุณค่า และน่าดูชมกันเลยทีเดียว เพราะถ้าหากว่าคุณขาดความเป็นศิลปะแล้วล่ะก็ ผลงานต่างๆก็จะออกมาประมาณนี้นี่แหละ จะประมาณไหน ต้องลองไปดูกันเลย

หน้าคว่ำกันพอดี

น่ากลัวไปนะ

ใครอ่านได้นี่โคตรเก่ง

แบบนี้ก็ยากหน่อยนะ

มันแปลกๆนะ

งงเลยสิแบบนี้

มันไม่ตรงนะเฮ้ย

ถึงกับขี้ไม่ออกเลยทีเดียว

มันดูหลอนๆไปนะ

อ่านยากมาก

เจ้าของวันเกิดคงจะดีใจนะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: bgs, Macus, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, โสมม, ซุปเปอร์ ใจมด, MsFour, Flameburn, zerotype, llHackll, Spore, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
บริสุทธิ์ใจ! ใบเตย สุธีวัน ชี้แจงประเด็นเกี่ยวข้องกับ "แม่ตั๊ก แค่รับจ้างไลฟ์ขายสินค้าการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนนนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการ'มักกอนนากัลและดัมเบิลดอร์' จากมิตรภาพสู่ความภักดีตำนานงูยักษ์มีเขาจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้ามสานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติการขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือชาวเน็ตหวั่น!แผ่นดินไหวในอิหร่านคือการทดสอบนิวเคลียร์!การแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มภาพถ่ายหญิงชาวจีนตระกูลชนชั้นสูง ในปลายราช​วงศ์​ชิง​นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้ป่วยหนีจากการบำบัดยาเสียชีวิตจมน้ำตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนนแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการ
ตั้งกระทู้ใหม่