หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ส่องภาพ “ภัค นรภัทร” ผู้ตกเป็นข่าว คู่รักเกย์ ? กับตำรวจหนุ่มหล่อ “เต้ ธีทัต”

โพสท์โดย กิตตินันท์

หลังได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับตำรวจหนุ่มหล่อล่ำอย่าง “ส.ต.ต. ธีทัต ธรรมวิญญา” หรือ เต้ ตำรวจจากกองบังคับการตำรวจอารักขาและควบคุมฝูงชน เนื่องจากกำลังได้รับความสนใจจากแฟนคลับอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม อีกประเด็นที่คนให้ความสนใจกันมาก คือกระแสข่าวที่มีคนถามถึงว่า เต้ กับ ภัค นรภัทร สกุลซ้ง นายแบบ และนักแสดง เจ้าของตำแหน่ง MISTER CONTINENTAL TOURISM THAILAND 2016 สนิทสนมกันเกินเพื่อนชายหรือเปล่านั้น

ซึ่งเจ้าตัว ก็ออกมายืนยันแล้วว่า เป็นผู้ชายแท้ ไม่ได้ชอบผู้ชายด้วยกัน ยังชอบผู้หญิง ส่วนภัคก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากเท่านั้นเอง

หลายคนอยากจะรู้ว่า “ภัค นรภัทร สกุลซ้ง” ที่ตกเป็นข่าวครั้งนี้ จะมีหน้าตาอย่างไร เป็นคนมีเสน่ห์ขนาดไหนจึงสนิทสนมกับตำรวจหนุ่มหล่อ “เต้ ธีทัต” มากขนาดนี้ เราไปส่องภาพเขากันเลยดีกว่า

ขอบคุณที่มา: http://dodeden.com/212476.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
62 VOTES (4.1/5 จาก 15 คน)
VOTED: พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, ซาอิ, วายุนันท์, vho, Tabebuia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการโฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีสานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้คุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดมีอะไรมากมายให้เรียนรู้ แม้จะมาจากครูที่แย่ที่สุดตำนานงูยักษ์มีเขาสื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียชายเกาหลีกระดกโซจูทีเดียวหมดขวด หลังถูกตำรวจเรียกให้จอดรถ เพื่อให้พ้นข้อหาเมาแล้วขับจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้ามการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์ชายเกาหลีกระดกโซจูทีเดียวหมดขวด หลังถูกตำรวจเรียกให้จอดรถ เพื่อให้พ้นข้อหาเมาแล้วขับเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติการขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือชาวเน็ตหวั่น!แผ่นดินไหวในอิหร่านคือการทดสอบนิวเคลียร์!การแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
การค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนนแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการ
ตั้งกระทู้ใหม่