หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดราม่าคู่เกย์นัวเนีย ! ชาวเน็ตถามร้านเฟอร์นิเจอร์ให้ทดลองนอนเหมือน โอ – บอม Club Friday แบบนี้ก็ได้เหรอ ?

โพสท์โดย กิตตินันท์

ใครที่ได้ดูสงครามแย่งผู้ ทางช่อง GMM 25 ตอน รักไม่ได้ หรือไม่ได้รัก ภาคต่อของ Club Friday The Series ซีนที่หนุ่ม โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ และคนรักเก่าอย่าง บอม-อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล ที่ยังความจำเสื่อมจำไม่ได้ กำลังรื้อฟื้นความทรงจำที่ร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง

โดยซีนดังกล่าวได้ถ่ายทำในร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งมีจุดประสงค์ถ่ายทอดเรื่องราวให้คนชมได้เข้าใจและฟินไปกับซีนทดสอบการรื้อฟื้นความทรงจำในครั้งนี้

แต่อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตบางส่วนได้ถกเถียงกันว่า ปัจจุบันร้านเฟอร์นิเจอร์ให้ทดลองนอนนัวเนียได้นานขนาดนี้เลยหรือ ? บางส่วนก็เข้าใจว่าคือละครที่ต้องสร้างซีนนี้ให้นานหน่อย ?

สำหรับเรื่องราวดราม่าดังกล่าว เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ได้สัมภาษณ์ นายชล ศรีพันธบุตร ประชาสัมพันธ์อาวุโส บริษัท ทีมเฟอร์น (ไทยแลนด์) จำกัด ร้านเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดัง ZEDERE ซึ่งได้ระบุว่า “ทางร้าน ZEDERE มีเฟอร์นิเจอร์หนังหลากหลายรูปแบบ ทั้งเก้าอี้หนัง โซฟานอน ฯลฯ

บางครั้งก็มีลูกค้าคู่รักมาทดสอบนอนโซฟาหนัง เราก็ดูแลเต็มที่ ทดลองได้ทุกอย่างตามความพึงพอใจ เพราะเราให้ทดลองได้สบาย เนื่องจากลูกค้าต้องนำกลับไปใช้งานที่บ้าน ดังนั้นเราดูแลเต็มที่ แต่ว่าจะมีพนักงานคอยอธิบายประกบไปด้วย ซึ่งไม่ได้ปล่อยให้เป็นไพรเวทได้ขนาดนั้น แต่สุดท้ายลูกค้าของเราก็สำคัญที่สุด” นายชล กล่าว

ขณะที่ละครสงครามแย่งผู้ ทางช่อง GMM 25 ตอน รักไม่ได้ หรือไม่ได้รัก ภาคต่อของ Club Friday The Series ซีนหนุ่ม โอ-อนุชิต และ บอม-อนุรักษ์ ลูกค้าคงทำแบบนั้นไม่ได้แน่นอน เพราะเป็นที่สาธารณะ มีคนมองมากมาย ทางละครน่าจะสร้างให้ดูสนุกมีเรื่องราวน่าสนใจมากกว่า

ทั้งนี้ ร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีมาตรฐานต่างๆ ตามห้างสรรพสินค้าจะมีสินค้าตัวอย่าง สำหรับทดลองนอนเพื่อจะได้พอทราบว่าที่นอนที่จะซื้อนุ่มแข็งประมาณใด

ร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังยักษ์ใหญ่ ก็มีนโยบาย ให้ลูกค้าทดสอบคุณภาพ และความพิถีพิถันของเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้น ด้วยการทดลองนั่ง ทดลองนอน เปิดโน่นดูนี่ และใช้เวลาว่างอยู่ในโชว์รูมได้อย่างมีความสุข

เช่นเดียวกับ ตามโชว์รูมต่างๆ ในห้างฯ เช่น เซ็นทรัล เดอะมอลล์ SB INDEX LOTUS โฮมโปร อิเกีย ก็มีหลายยี่ห้อดีๆ ให้ทดลอง หรือ งานเฟอร์นิเจอร์แฟร์ ก็ทดลองนอนได้หมดทุกบูธ บอกพนักงานว่า “ขอทดลองนอนก่อนครับ” ทุกบูธยินดีให้ทดลองแน่นอน ทดสอบหลากหลายได้ในงานแฟร์ แต่ส่วนใหญ่เขาไม่ค่อยแกะพลาสติกออก

สำหรับดราม่าประมาณนี้เคยเป็นข่าวมาแล้วเมื่อไม่นานมานี้ ทาง เว็บไซต์ เซี่ยงไฮ้อิสต์ ของจีนรายงานว่า บรรดาสื่อของจีนหยิบยกประเด็น “อิเกีย” ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านสัญชาติสวีเดน สาขากรุงปักกิ่ง มานำเสนอว่า กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของชาวกรุงปักกิ่งไปแล้ว

เนื่องจากสภาพอากาศร้อนอบอ้าวเมื่อไม่นานนี้ โดยฉวยโอกาสมานอนเล่นบนเตียงนอนที่จัดแสดงเป็นสินค้าตัวอย่างฟรีๆ แถมได้ตากแอร์เย็นฉ่ำที่เปิดไว้ภายในร้านด้วย

แต่ไม่ใช่แค่นั้น ยังมีรายงานถึงพฤติกรรม “สุดทน” ของลูกค้าจำแลง เช่น คู่รักกำลังจู๋จี๋บนเตียงนอนแถมดูหนังสดในไอแพด หรือจะเป็นชายแก่สัปหงกบนโซฟาแล้วเอามือกุมเป้า แม้กระทั่งเด็กยืนฉี่บนโต๊ะ โดยลูกค้าคนหนึ่งให้สัมภาษณ์ว่า มางีบช่วงสั้นๆ ตอนบ่ายหลังเลิกงานทุกวัน เพราะไม่ต้องเสียตังค์ ตากแอร์เย็นสบาย ใครทำอะไรก็ได้

ขณะที่ลูกค้ารายอื่นๆ ที่มาใช้บริการวิพากษ์วิจารณ์ว่า คนพวกนี้ไร้มารยาทสุดๆ ต้องให้คนสั่งสอนสมบัติผู้ดีกันหน่อย

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการร้านอิเกียชี้แจงว่า หากเราเข้าไปยุ่ง ลูกค้าน่าจะรำคาญใจ เพราะว่า “เฟอร์นิเจอร์ที่โชว์ทั้งหมดนั้นใช้ฟรีสำหรับทุกคน เราได้แต่ตักเตือนลูกค้าให้สุภาพและเคารพสถานที่ แต่จะไปห้ามลูกค้านอนเล่นบนเตียงนอนไม่ได้”

ขอบคุณที่มา: http://dodeden.com/212549.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซาอิ, Keroppi, ทัมจัย, vho, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แจงข่าวรถทัวร์ควันพุ่งพบสัตว์ประหลาดลึกลับยาว5เมตรที่จีน กับสกอตแลนด์ลักษณะแปลกประหลาดของสัตว์ประหลาดตัวนี้มีคอยาวมีหางยาวการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มโฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้ามนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการตำนานงูยักษ์มีเขาคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!แม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบ'มักกอนนากัลและดัมเบิลดอร์' จากมิตรภาพสู่ความภักดีเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติการขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือชาวเน็ตหวั่น!แผ่นดินไหวในอิหร่านคือการทดสอบนิวเคลียร์!การแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มภาพถ่ายหญิงชาวจีนตระกูลชนชั้นสูง ในปลายราช​วงศ์​ชิง​นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
การค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีผู้ป่วยหนีจากการบำบัดยาเสียชีวิตจมน้ำตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนนแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบ
ตั้งกระทู้ใหม่