หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Singleton นายตำรวจหนุ่มสุดฮอตที่มาแรงมากในขนาดนี้

โพสท์โดย Natty Brown

โอ้ยย จะหล่ออะไรเบอร์นี้ ?

ชาวเน็ตพากันแห่คอมเม้นท์โพสต์ของกรมตำรวจที่ตำรวจหนุ่มสุดหล่อคนนี้ เป็นพรีเซนเตอร์ในการแชร์วิธีการระวังความปลอดภัยในเทศกาลดนตรี Tennent’s Vital ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่ทางเหนือของไอร์แลนด์

แต่ดูเหมือนชาวเน็ตจะหาได้สนใจทริคการรักษาความปลอดภัยนี้ไม่ เพราะจุดโฟกัสของทุกคนอยู่ที่ความหล่อ และความฮอตของเจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่มคนนี้นี่เอง

“ผมคิดว่าผมเป็นผู้ชายนะ แต่พอดูรูปของเขา โอ้พระเจ้า! เขาหล่อหว่ะ!” ชายหนึ่งคอมเม้นท์ใต้โพสต์ทริคการรักษาความปลอดภัยของกรมฯ ในเฟซบุ๊ค

และยังมีคนมาเข้ามาคอมเม้นท์อีกมากกว่า 1700 และมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

อีกคอมเม้นท์หนึ่งที่แสนจะฮา มีชายคนหนึ่งได้คอมเม้นท์ว่า

“ไม่รู้มากก่อนเลยว่า Ben Affleck เป็นส่วนหนึ่งของ PASI(ชื่อย่อของกรมฯ)”

ละยังมีเกย์จาก Bevery Hills มาคอมเม้นท์ว่า

“ฉันจะก่ออาชญกรรม ก็ต่อเมื่อเขาจะมาจับฉัน”

และก็ยังมีผู้หญิงอีกมากมายที่ได้เข้ามาคอมเม้นท์ในเชิง จะก่ออาชญากรรมเพื่อให้นายตำรวจสุดหล่อคนนี้มาจับ

ซึ่งงานนี้ โพสต์ของกรมตำรวจ ก็เป็นกระแสไปโดยปริยาย แต่ไม่แน่ใจว่าผู้คนจะเข้าใจถึงทริกการรักษาความปลอดภัยรึเปล่าหนะสิ

 

 

ขอบคุณ www.gaystarnews.com
ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.10ten.online
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Natty Brown's profile


โพสท์โดย: Natty Brown
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Thorsten, Pokemon Rokemon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้โฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีชายเกาหลีกระดกโซจูทีเดียวหมดขวด หลังถูกตำรวจเรียกให้จอดรถ เพื่อให้พ้นข้อหาเมาแล้วขับสื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียบริสุทธิ์ใจ! ใบเตย สุธีวัน ชี้แจงประเด็นเกี่ยวข้องกับ "แม่ตั๊ก แค่รับจ้างไลฟ์ขายสินค้าคุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดมีอะไรมากมายให้เรียนรู้ แม้จะมาจากครูที่แย่ที่สุดการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้าม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์ชายเกาหลีกระดกโซจูทีเดียวหมดขวด หลังถูกตำรวจเรียกให้จอดรถ เพื่อให้พ้นข้อหาเมาแล้วขับเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติการขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือชาวเน็ตหวั่น!แผ่นดินไหวในอิหร่านคือการทดสอบนิวเคลียร์!การแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
การค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนนแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการ
ตั้งกระทู้ใหม่