หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบ "แห้ง" แบรนด์ โดมินหมี่ @ นก มัจจติกา PR&Marketing

โพสท์โดย สมาชิกหมายเลข 1755328

แบรนด์น้องใหม่  Domin Mie   ชูโพสิชันนิ่งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตัวจริงแบบแห้งสัญชาติไทย ฉีกตลาดส่งจุดแข็งด้านเส้นนุ่ม-รสชาติดึงดูดผู้บริโภคและดีไซน์แพ็คเกิจจิ้งโดดเด่นเพื่อครองใจผู้บริโภค  วางหมากกลยุทธ์เจาะกลุ่มเป้าหมายด้วยสังคมออนไลน์ 50 % คาดชิงแชร์ภาพรวมของตลาด 10% ภายในสิ้นปี 59  เน้นจำหน่ายทั่วไทยและต่างประเทศ

           นายไวยวิทย์ ลีนานุไชย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โดมิเนียน เคมเมท จำกัด ผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แบรนด์ Domin Mie (โดมินหมี่) เปิดเผยว่า “บริษัทอยู่ในวงการบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมา 15 ปี  ซึ่งบริษัทฯ มีความชำนาญและเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภค ในเรื่องของเส้นบะหมี่  รสชาติ การดีไซน์แพ็คเกจจิ้ง  ซึ่งทางบริษัทต้องการสร้างแบรนด์สินค้าเพื่อมาแข่งขันในตลาดในประเทศไทยและต่างประเทศ  โดยโปรดักส์จะเป็นของคนไทยโดยแท้จริง  รวมถึงได้วิเคราะห์ภาพตลาดโดยรวมของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปด้าน  บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบแห้งนั้นยังมีคู่แข่งน้อยรายนัก  โพสิชันนิ่งแบรนด์โดมินหมี่นี้จะเป็นรายแรกและรายเดียวที่เป็นตัวจริงในเรื่องบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบแห้ง  

                  ทั้งนี้มี 2 รสชาติแบบซอง  คือ รสชาติ เกี๊ยวกรอบ น้ำหนัก 82 กรัม  ปัจจัยการเลือกทำรสชาติเกี๊ยวกรอบนั้น วิเคราะห์ในประเทศไทยยังไม่มีบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่มีแผ่นเกี๊ยวกรอบซึ่งในตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยังไม่มีและไม่ต้องการทำรสชาติซ้ำในตลาดที่มีอยู่  นับเป็นการสร้างคาแร็กเตอร์ชัดเจนให้แก่แบรนด์สะท้อนถึงซองบะหมี่ เก๋ไก๋ การนำสีเหลือง+ดมาเป็นตัวแทนของเกี๊ยวกรอบรสชาติกลมกล่อม   ด้านรสชาติไก่เผ็ดมะนาว น้ำหนัก  85 กรัม  ออกแบบด้วยการนำสีแดง+ดำ มาเป็นตัวแทนของไก่เผ็ดมะนาว ที่ร้อนแรง แบบไทย   พร้อมผสมผสานการออกแบบตัว D ให้เป็นรูปบะหมี่  โดยรวมของ Domin Mie  ใส่ใจกับทุกรายละเอียด ภาพรวมจะลงตัวและกลมกลืนและทำให้ผู้บริโภคได้เห็นชัดเจนในแต่ละรสชาติ

 

                บริษัทฯ ได้ OEM โปรดักส์มาจากประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งมีเครื่องจักร ศักยภาพการผลิตบะหมี่ต้นๆ ของโลก บริษัทฯเลือกที่จะคัดสรรคุณภาพให้แก่ผู้บริโภค  นอกจากนี้ทางแบรนด์มีไอเดียเพื่อให้ซองบะหมี่แห้งนั้นโดดเด่น 1.เส้นนุ่มชุ่มลิ้น  2.ระยะเวลาการต้มเส้นบะหมี่นั้นใช้เวลาเพียง   2.30 นาที นับว่าเร็วกว่าเส้นปกติทั่วไป 3.รสชาติที่อร่อยกลมกล่อมไม่ซ้ำแบรนด์ใดในตลาดรวมถึงเป็นรสชาติของคนไทย และ4.  แพ็คเก็จจิ๊งโดดเด่น  กลุ่มเป้าหมายคือทุกเพศทุกวัย  โดยช่องทางจัดจำหน่ายมีทั่วประเทศ ได้แก่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และคอมเมเนียนสโตร์ รวมถึงในต่างประเทศ คาดชิงส่วนแบ่งทางการตลาดโดยรวม  10 % จากภาพรวมตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 16,000 ล้านบาท ” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โดมิเนียน เคมเมท จำกัด กล่าว

                อย่างไรก็ตาม การแข่งขันในตลาดมีการแข่งขันรุนแรง ซึ่งมองว่าแบรนด์น้องใหม่ก็ยังมีโอกาสทางธุรกิจในตลาด อีกเช่นกัน จึงได้วางงบการส่งเสริมการตลาดและกิจกรรมต่างๆ   10% จากงบประมาณโดยรวมทั้งหมดของบริษัทฯ   มุ่งเน้นการทำสังคมออนไลน์ ในกลุ่มโซเซียลต่างๆ  50 %  และ Below the line and Above  the line 50%   โดยผู้บริโภคโดยตรงสามารถลิ้มรสชาติของบะหมี่ย่อมได้สัมผัสแบรนด์ในเรื่องเส้นนุ่ม  / รสชาติ / เส้นไม่อืดง่าย  และดีไซน์แพ็คเกจจิ้ง ที่เก๋  ส่วนด้านการตลาดคู่แข่งโดยอ้อมจะเป็นกลุ่มแบรนด์ใหญ่ๆ ที่แตกไลน์แบบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบแห้งมีแค่ 1-2 รสชาติ โอกาสด้านตลาดบะหมี่แห้งจึงคาดว่าจะโดดเด่นและคาดว่าจะเป็นผู้นำตลาดด้านนี้โดยเฉพาะอีกด้วย  

                  ปัจจุบันวางจำหน่าย ณ  The mall ,Emporium, EmQuartier,  Siamparagon ,Tops market ,  MaxValu ,Tokyuและ Isetan เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อสินค้าแบบออนไลน์ผ่านทางแฟนเพจ : DominMie รวมถึง Lind @ : Dominmie  และ Hot Line :086-366-0613 หรือ 02-366-0800-9 รวมถึงอินสตราแกรม :@dominmie_official

**********************

            ติดต่อสอบถามด้านการประชาสัมพันธ์ : มัจจติกา (นก) อภิภัทรโชติกุล ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์  แอจไจเวิร์ค จำกัด  082-7880330 / 0924642928 mutjatika@gmail.com

เนื้อหาโดย: สมาชิกหมายเลข 1755328
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: New Delight, สมาชิกหมายเลข 1755328
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการโฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีคุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดBalenciaga เปิดตัวกระเป๋าสตางค์รุ่นใหม่ เหมือนถุงใส่มันฝรั่งทอดกรอบที่พับไว้เชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติสองตายายสร้างนั่งร้านตั้งแต่ปี 54 ไม่รื้อ เหตุท่วมกรุงเก่าซ้ำซากการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มช้างตัวเดียวในโลกที่เล่นสกีน้ำได้: เรื่องราวของ Queenieภาพที่ชัดที่สุดของดวงจันทร์ดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินBalenciaga เปิดตัวกระเป๋าสตางค์รุ่นใหม่ เหมือนถุงใส่มันฝรั่งทอดกรอบที่พับไว้สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้ม
ตั้งกระทู้ใหม่