หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มหล่อล่ำเที่ยวสีลมซอย 2 ! โดนลูกค้าผับเกย์ สาดน้ำร้อนใส่หน้าแผลเหวอะ

โพสท์โดย กิตตินันท์

กำลังกลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คนามว่า Ployplaytray หรือ น้องแกน หนุ่มหล่อล่ำวัยรุ่นหน้าใส ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความเล่าเรื่องราวไว้ว่า

“ช่วยด้วย……..ไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้น น้องขอเตือนภัยจากคนเที่ยวสีลม ช่วยน้องด้วย คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เวลา ตี 4.15 น้องนั่งกินเกาเหลาหน้าซอย2 ร้านที่ทุกคนน่าจะเคยไปกิน ซึ่งน้องมากับเพื่อน หลังจากเที่ยวGoD เสร็จ เราก็มักจะมากินเกาเหลา ก่อนกลับ

ในขณะที่ น้องนั่งทานเกาเหลาสวยๆเม้ากันกับเพื่อนๆ ก็มีกลุ่มโต๊ะข้าง นั่งกันอยู่3 คน 1คนในกลุ่ม ได้สั่งน้ำซุปป่าวมา สาดใส่น้องและเพื่อนอีกคนในกลุ่มน้องโดยไม่รู้ ว่าสาเหตุอะไรเพราะ ไม่เคยเห็นหน้าไม่รู้จักกันมาก่อน แล้ววิ่งหนีขึ้นแท็กซี่กลับ. หายไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนพี่อีกคนที่นั่งในกลุ่มนั้นเป็นแดนซ์เซอร์โชว์ที่ซอย 2 ที่นั่งในกลุ่มนั้นบอกแค่ว่าเป็นคนไม่สนิจกันรู้จักแค่ ที่เที่ยวเจอกันบ่อยเป็นลูกค้า. ถ้ามีใครที่พอจะเหนเหตุการ์ณในวันนั้นรู้จักหรือพอบอกได้ว่าเป็นใคร ก็โปรดช่วยน้องด้วย น้องได้ทำการแจ้งความไว้แล้วที่ สน.บางรัก. ช่วยแชร์ด้วยเพราะคนที่สาดน้ำร้อนใจร้ายมากไร้สาเหตุ (หรือเราสวยเกิน)

เตือน ยังไงไปเที่ยวสีลมต้องระวังละเพราะเราไม่รู้ว่าคนไหนชอบไม่ชอบ แต่คนนี้น่าจะเป็นโรคจิตแบบนี้น่ากลัวหมั่นไส้หรือไม่พอใจใครก็สาดน้ำร้อนแบบนี้น่ากลัว ต้องระวังกันด้วยนะครับ แชร์กันไปด้วยนะคับ เพราะยังตามคนสาดอยู่”

หลังจากที่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว มีชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ข้อความดังกล่าวออกไปอย่างแพร่หลาย เพื่อช่วยกันตามหาตัวคนร้ายต่อไป

ภาพจาก เฟสบุ๊ค Ployplaytray

ขอบคุณที่มา: http://dodeden.com/212184.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Keroppi, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, โยนี หมีระบม, vho, Tabebuia, โสมม, ปุ้ม, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แจงข่าวรถทัวร์ควันพุ่งคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!การขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือBalenciaga เปิดตัวกระเป๋าสตางค์รุ่นใหม่ เหมือนถุงใส่มันฝรั่งทอดกรอบที่พับไว้โฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีlift: ยกดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?เที่ยวป่าไผ่สร้างสุข ตลาดต้องชม แห่งพัทลุงสานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้หมอนกระเบื้อง อายุ800ปี ในยุคราชวงศ์​จินสื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Balenciaga เปิดตัวกระเป๋าสตางค์รุ่นใหม่ เหมือนถุงใส่มันฝรั่งทอดกรอบที่พับไว้สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?การขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือหมอนกระเบื้อง อายุ800ปี ในยุคราชวงศ์​จินlift: ยก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติเพื่อไทยรุกคืบ! ขยายสาขาพรรคลำดับ10 สร้างสมาชิกรองรับ นโยบายขับเคลื่อนตรงเชื่อมกับพรรคในฐานะฝ่ายรัฐบาล เลือก‘สีรุ้ง เลขาฯสาขาประสานความเข้มแข็ง
ตั้งกระทู้ใหม่