หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข่าวใหม่! รถยนต์ Hyundai Santa Cruz ใกล้ที่จะอวดโฉมเร็วๆ นี้

โพสท์โดย SpiderMeaw

สำหรับวันนี้เรามีข่าวจากทางค่ายรถ Hyundai เกี่ยวกับรถยนต์กระบะ Hyundai Santa Cruz ที่เป็นข่าวสับสนหลายช่วง จากที่เดิมก่อนหน้านี้ออกมาให้ข่าวว่าไม่น่ว่าจะทำออกมาหรือไม่อาจจะต้อง ขยายเวลาไปนาน แต่ล่าสุดมีข่าวมาว่าตอนนี้ ออกแบบเสร็จแล้ว และเหลือเพียงแค่จะตัดสินใจว่าจะนำมาเปิดตัวตอนไหนแค่นั้น

จัดว่าเป็นหนึ่งในรถกระบะที่ได้รับความสนใจไม่น้อยสำหรับ รถกระบะ Hyundai Santa Cruz ที่พัฒนาขึ้นบนพื้นฐาน เดียวกับ Tucson โฉมใหม่ โดยอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการออกแบบในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ และพร้อมที่จะเปิดตัวให้ได้ยลโฉมกันในงาน LA Autoshow 2016 หรืออาจจะเป็น งาน Detroit Autoshow 2017 ที่จะจัดขึ้นต่อจากนี้

ดูเหมือนว่าค่ายรถ Hyundai นั้นจะมีความลังลในการทำตลาดรถกระบะไลฟ์สไตล์คันนี้พอสมควรเลยทีเดียวจากที่มีข่าววกไปวนมาในช่วงก่อนหน้านี้ ส่วนหนึ่งอาจจะมาจากการที่นักวิเคราะห์ภายในมองว่า Hyundai Santa Cruz น่าจะทำยอดขายได้เพียงแค่ 50,000 คันต่อปี นั่นอาจจะไม่คุ้มทุนแต่ แต่ทางนักวิเคราะห์ภายนอกกลับมองว่า รถรุ่นนี้น่าจะขายได้กว่า 70,000 คันต่อปี ในราคา 25,000 เหรียญสหรัฐต่อคัน ซึ่งเป็นจุดคุ้มทุนที่รับได้

ทั้งนี้คาดกันว่า รถยนต์กระบะ Hyundai Santa Cruz จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล โดยในตลาดอเมริกานั้นคาดว่าจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบรุ่นใหม่ และกระบะรุ่นนี้น่าจะได้รับการขึ้นสายการผลิตในโรงงาน Montgomery อลาบามา สหรัฐอเมริกา ครับ คงต้องรอติดตามข้อมูลกันต่อไปในเรื่องนี้

ที่มา : motor1

ขอบคุณที่มา:http://www.ที่สุดในโลก.com/%e0%b8%a3%e0%b8%96%e0%b8%a2%e0%b8%99%e0%b8%95%e0%b9%8c-hyundai-santa-cruz.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การแต่งงานชั่วคราว ปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอินโดนีเซียคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!สิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่างโฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีสื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียสานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้เชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติหมอนกระเบื้อง อายุ800ปี ในยุคราชวงศ์​จินเที่ยวป่าไผ่สร้างสุข ตลาดต้องชม แห่งพัทลุงความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^ดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?น้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Balenciaga เปิดตัวกระเป๋าสตางค์รุ่นใหม่ เหมือนถุงใส่มันฝรั่งทอดกรอบที่พับไว้สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?การขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติหมอนกระเบื้อง อายุ800ปี ในยุคราชวงศ์​จิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติเพื่อไทยรุกคืบ! ขยายสาขาพรรคลำดับ10 สร้างสมาชิกรองรับ นโยบายขับเคลื่อนตรงเชื่อมกับพรรคในฐานะฝ่ายรัฐบาล เลือก‘สีรุ้ง เลขาฯสาขาประสานความเข้มแข็ง
ตั้งกระทู้ใหม่