หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รมต.อินเดียหวังดี! เตือนนักท่องเที่ยวอย่าใส่กระโปรง หลังเกิดเหตุข่มขืนบ่อยครั้ง

โพสท์โดย SpiderMeaw

ดร. มุเกศ ศรมา รัฐมนตรีอิสระกระทรวงการท่องเที่ยวของอินเดียอาจจะมีเจตนาดี แต่คำแนะนำของเขาที่ว่า “ห้ามใส่กระโปรง” นั้นยังไม่ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติมากนัก

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ศรมากล่าวว่าทางกระทรวงการท่องเที่ยวจะแจกใบปลิวให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่าง ชาติ เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการท่องเที่ยวในอินเดีย ซึ่งรวมไปถึงหลีกเลี่ยงการใส่กระโปรง และออกไปเดินเล่นคนเดียวยามค่ำคืนในเมืองเล็กๆ

อย่างไรก็ตามคำแนะนำดังกล่าวถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์โจมตีอย่างรุนแรง เนื่องจากเป็นการกำหนดการแต่งตัวของผู้หญิง ซึ่งศรมาก็ออกมากล่าวว่าเขาเพียงออกคำแนะนำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติละเว้น การใส่กระโปรงในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เท่านั้น

การโต้แย้งว่าผู้หญิงควรจะแต่งตัวอย่างไรนั้นได้รับความสนใจจากทั่วโลกเป็น อย่างมาก เนื่องจากมีเหตุข่มขืนพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วอินเดีย ซึ่งนักท่องเที่ยวหญิงจากสหรัฐฯ สวิสเซอร์แลนด์ เดนมาร์ก ญี่ปุ่น และอิสราเอลต่างก็ตกเป็นเหยื่อของเหตุล่วงละเมิดทางเพศทั้งสิ้น

(ขอบคุณรูปจาก www.thehindubusinessline.com)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การแต่งงานชั่วคราว ปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอินโดนีเซียสานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้โฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีสื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!สิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่างหมอนกระเบื้อง อายุ800ปี ในยุคราชวงศ์​จินเที่ยวป่าไผ่สร้างสุข ตลาดต้องชม แห่งพัทลุงlift: ยกช้างตัวเดียวในโลกที่เล่นสกีน้ำได้: เรื่องราวของ Queenieไฟฟ้าสถิต โดนช็อตจนสะดุ้งโหยง เป็นเพราะอะไร เกิดจากอะไร? วิธีป้องกันและแก้ไข
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Balenciaga เปิดตัวกระเป๋าสตางค์รุ่นใหม่ เหมือนถุงใส่มันฝรั่งทอดกรอบที่พับไว้สื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?การขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติหมอนกระเบื้อง อายุ800ปี ในยุคราชวงศ์​จิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติเพื่อไทยรุกคืบ! ขยายสาขาพรรคลำดับ10 สร้างสมาชิกรองรับ นโยบายขับเคลื่อนตรงเชื่อมกับพรรคในฐานะฝ่ายรัฐบาล เลือก‘สีรุ้ง เลขาฯสาขาประสานความเข้มแข็ง
ตั้งกระทู้ใหม่