หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาสก์หน้าสุดเก๋จากการ์ตูนหน้ากากแก้ว มายะก็มี อาจารย์ก็มา

โพสท์โดย SpiderMeaw

 

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนแหละ ที่ต้องรู้จักกับเจ้าการ์ตูนการแสดงแสนดราม่าระทมตับอย่างเจ้า หน้ากากแก้ว หรือ Garasu no Kamen (ガラスの仮面) และแฟนๆ ต้องคุ้นกันดีกับสีหน้า Reaction ของตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งล่าสุดพี่แกก็มีไอเดียบรรเจิด เอามาทำเป็นสินค้าซะเลย แถมไม่ธรรมดาอีกต่างหาก เพราะพี่แกเอามาทำเป็นมาสก์หน้าซะเลย

Garasu no Kamen Face Pack (ガラスの仮面フェイスパック) เจ้ามาสก์จากเรื่องหน้ากากแก้วนี้เป็นสินค้าจาก Isshindo ในซีรี่ย์ Design Face Mask ซึ่งดีไซน์มาเป็นรูปสีหน้าของสองตัวละครดัง คิตะจิมะ มายะ และ อาจารย์ทสึกิคาเงะ นอกจากจะได้ประโยชน์ของการมาสก์หน้าแล้วยังเหมือนใส่หน้ากากตัวการ์ตูนอีกด้วย อิอิ สนนราคาก็อยู่ที่ 430 เยน วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อิอิ  ใครสนใจก็หาซื้อที่ญี่ปุ่นกันได้

อนึ่ง จริงๆ แล้ว Isshindo ก็ยังมีมาสก์หน้าลายตัวละคนอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นช็อปเปอร์, โดราเอมอน, จิบิมารุโกะ แต่บางอันแปะแล้วยิ่งดูน่ากลัวกว่าเดิมอีก 555

ขอบคุณที่มา: http://www.jgbthai.com/garasu-no-kamen-mask/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: bemygon, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คุณแม่สงสัยทำไมไม่มีใครเล่นกับลูกสาวเลย ก่อนรู้ความจริงจากครู ทำแม่รู้สึกผิดโฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!สานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้สาวแห่ร้องลั่นพากันนั่งทรุดพื้น นึกว่ามีเหตุร้าย..ที่ไหนได้หลายคนกลับหัวเราะซ่ะงั้นจักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ราชวงศ์เหงียนความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^ที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์การขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือช้างตัวเดียวในโลกที่เล่นสกีน้ำได้: เรื่องราวของ Queenieการแต่งงานชั่วคราว ปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอินโดนีเซียสิ่งที่ควรบอกตัวเอง เมื่อต้องรับมือกับการสูญเสียคนรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การสูญเสียสิ่งที่ผูกพันบางสิ่งบางอย่าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!การขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือจักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ราชวงศ์เหงียนBalenciaga เปิดตัวกระเป๋าสตางค์รุ่นใหม่ เหมือนถุงใส่มันฝรั่งทอดกรอบที่พับไว้เที่ยวป่าไผ่สร้างสุข ตลาดต้องชม แห่งพัทลุงความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เพื่อไทยรุกคืบ! ขยายสาขาพรรคลำดับ10 สร้างสมาชิกรองรับ นโยบายขับเคลื่อนตรงเชื่อมกับพรรคในฐานะฝ่ายรัฐบาล เลือก‘สีรุ้ง เลขาฯสาขาประสานความเข้มแข็งสืบเนื่องจากเหตุเพจเจอร์ระเบิดในเลบานอน ทำสายการบินเอมิเรตส์ แบนการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องน้ำท่วมสถานีรถไฟเชียงใหม่แทบจำไม่ได้!!ดราม่าน้ำท่วมปางช้าง!มีเบื้องหลัง!?
ตั้งกระทู้ใหม่